Sét đánh bị thương 16 lính Đức trên dãy Alps

23/07/2015 18:03 GMT+7

(TNO) Một vụ sét đánh tại dãy núi Alps đã làm bị thương 16 binh sĩ Đức đang tham gia huấn luyện tại đây vào ngày 22.7, trang tin Focus Online cho biết.

(TNO) Một vụ sét đánh tại dãy núi Alps đã làm bị thương 16 binh sĩ Đức đang tham gia huấn luyện tại đây; cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã đưa 3 người tới bệnh viện, và điều trị tại chỗ cho những người còn lại, trang tin Focus Online cho biết.

Liên tục các vụ sét đánh xảy ra gần khu vực dãy núi Alps - Ảnh minh họa: Reuters 
Nhóm binh lính Đức này đang tập luyện tại thị trấn Garmisch-Partenkirchen trên dãy Alps tại vùng Bavaria, Đức, theo trang tin Focus Online.
Vụ việc xảy ra vào hôm 22.7 khi các binh sĩ Đức rời trại trong lúc có bão, tổng cộng 16 người bị thương. Cảnh sát và lực lượng cứu hộ đã triển khai trực thăng, xe cứu thương đến để giải cứu nhóm binh sĩ. Tính đến ngày 23.7, có 3 người đã được chuyển vào bệnh viện.
Trong cùng ngày, một người dân 34 tuổi cũng thiệt mạng vì bị sét đánh. Ông và vợ khi ấy đang ở Nam Tyrol, một tỉnh của Ý cũng nằm trên dãy Alps.
Hồi tháng 6, một vụ sét đánh cũng làm bị thương 33 người tại lễ hội nhạc rock của Đức, nhiều người trong số đó bị thương nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.