Siêu mẫu Ngọc Tình giao lưu với tân sinh viên

31/10/2016 11:06 GMT+7

Á vương Đại sứ Hoàn vũ Ngọc Tình bất ngờ xuất hiện trong ngày hội tân sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM tối 30.10 để gặp gỡ, trò chuyện và tiếp sức cho sinh viên nghèo.

Với mục tiêu hoạt động hướng đến cộng đồng đúng như tiêu chí của cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ, Ngọc Tình đặc biệt chú trọng đến các hoạt động xã hội trong suốt thời gian vừa qua.
Trong ngày hội tân sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM tối 30.10, Ngọc Tình gây chú ý với chiều cao nổi bật. Sự kiện đã thu hút gần 1.000 sinh viên tham dự với các hoạt động sôi nổi như hội chợ, biểu diễn ca nhạc, đặc biệt là hoạt động trao học bổng cho các tân sinh viên vượt khó, học giỏi với 150 suất học bổng.
Ngọc Tình và Khánh Ngân được sinh viên vây quanh chụp ảnh lưu niệm Ảnh: Dương Nguyên
Ngọc Tình tâm sự anh lớn lên trong gia đình nghèo, từng trải qua thời sinh viên khó khăn, vất vả, nên khi đến với năm học mới của các sinh viên, anh như nhớ lại những năm tháng ấy.
“Những phần học bổng thật sự là niềm khích lệ to lớn đối với các sinh viên, để các em nỗ lực hơn, tự tin hơn trong hành trình tìm kiếm tương lai của mình. Sắp tới, tôi sẽ gắn bó nhiều hơn với các hoạt động của sinh viên, nhằm xứng đáng với hình ảnh thanh niên tiêu biểu mà cuộc thi Nam vương Đại sứ Hoàn vũ đã xây dựng”, Ngọc Tình chia sẻ.
Cùng lý tưởng đó, Á quân The Face Khánh Ngân cũng tích cực đồng hành cùng Ngọc Tình trong sự kiện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.