Siêu mẫu Thanh Hằng lấn sân ca hát

07/05/2017 09:58 GMT+7

Tiếp tục xuất hiện trên sân khấu thể hiện ca khúc Get high , Thanh Hằng gây bất ngờ cho khán giả bởi khả năng ca hát cũng như nhảy múa của mình.

Tối 6.5, siêu mẫu Thanh Hằng đã có mặt tại Đà Nẵng tham dự một sự kiện. Xuất hiện trong bộ váy được làm khá kỳ công của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, “chân dài 1,12m” đã khiến mọi người không thể rời mắt khỏi cô. Luôn biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp cho từng sự kiện, có thể nói Thanh Hằng là một trong những nghệ sĩ có phong cách thời trang ổn định nhất.
Thanh Hằng luôn biết cách lựa chọn những trang phục phù hợp cho từng sự kiện
Ngoài ra, Thanh Hằng gây bất ngờ cho khán giả khi tự thể hiện ca khúc Get high. Nhiều người thắc mắc rằng liệu có phải cô đang từng bước lấn sân sang lĩnh vực ca hát, siêu mẫu đã chia sẻ rằng cô chỉ hát vào những dịp đặc biệt để thử sức bản thân, cũng như làm mới hình ảnh của mình trong mắt khán giả. Đặc biệt cô luôn muốn làm những điều mà khán giả nghĩ là cô không bao giờ làm như nhảy và hát.
Khán giả có mặt tại sự kiện đã cổ vũ hết mình cho phần trình diễn của Thanh Hằng và nhiều fan còn mong muốn được thấy cô ở nhiều sân khấu ca nhạc khác.
Hiện tại Thanh Hằng vẫn bận rộn với các sàn catwalk. Về dự định trong phim ảnh, Thanh Hằng cho biết có thể cô sẽ trở lại với điện ảnh trong thời gian tới, mang đến một vai diễn mới lạ cho khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.