Siêu mẫu VN 2013: Bác bỏ tin đồn mua bán giải

19/10/2013 10:42 GMT+7

(TNO) Buổi họp báo giới thiệu đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 vào chiều 18.10 tại TP.HCM trở nên 'nóng' lên bởi chất vấn của các phóng viên về những tin đồn thí sinh mua giải, dàn xếp kết quả dấy lên trong thời gian qua.

(TNO) Buổi họp báo giới thiệu đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 vào chiều 18.10 tại TP.HCM trở nên 'nóng' lên bởi chất vấn của các phóng viên về những tin đồn thí sinh mua giải, dàn xếp kết quả dấy lên trong thời gian qua.


Dàn thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2013 trong buổi họp báo chiều 18.10

>> Siêu mẫu Việt Nam 2013: Đạo diễn Lê Hoàng khen nữ giỏi hơn nam
>> Chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2013
>> Công bố dàn thí sinh vào chung kết 'Siêu mẫu Việt Nam

Trước đêm chung kết, cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 được đánh giá là diễn ra khá trầm lặng. Tuy nhiên, chi tiết khiến nhiều người không thể bỏ qua là sự xuất hiện của hai thí sinh Huỳnh Thanh Phong và Nguyễn Võ Út Phượng trong các hoạt động tập luyện cho đêm chung kết, mặc dù trước đó cả hai không có tên trong danh sách thí sinh.

Bản thân Huỳnh Thanh Phong cũng từng bày tỏ lo ngại rằng anh có thể bị loại với chiều cao khiêm tốn 1,75 m.

Điều này đã làm dấy lên nghi án dàn xếp kết quả trước đêm chung kết và sự ưu ái của ban tổ chức dành cho hai thí sinh này.

 
Hai thí sinh Út Phượng và Huỳnh Thanh Phong - Ảnh: BTC

Tuy nhiên, trong buổi họp báo chiều 18.10, ban tổ chức đã bác bỏ những nghi vấn này và khẳng định việc hai thí sinh ban đầu không có tên trong danh sách vào chung kết nhưng sau đó lại xuất hiện là do... sai sót kỹ thuật.

"Lúc đó do chúng tôi chưa kịp cập nhật tên thí sinh nhưng sau đó đã bổ sung tên họ vào kịp thời", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

Hai thí sinh Huỳnh Thanh Phong và Nguyễn Võ Út Phượng cũng có mặt trong buổi họp báo và khẳng định không có chuyện khuất tất nào xảy ra. Riêng Huỳnh Thanh Phong cho biết chiều cao của anh đã được thẩm định lại và được chứng nhận "đạt chuẩn" tham dự cuộc thi.


BTC cuộc thi bác bỏ nghi án mua giải

Ông Hoàng Đại Thanh, Phó chủ tịch thường trực Hội người mẫu Việt Nam, cũng khẳng định không có chuyện mua bán giải trong cuộc thi này và mọi tin đồn đều vô căn cứ.

"Trước mỗi đêm chung kết các chương trình, việc dự đoán kết quả là điều bình thường. Nhưng tôi đảm bảo kết quả thật sự sẽ chỉ có trong đêm chung kết diễn ra vào tối 20.10", ông Thanh cho biết.

Ông Thanh cũng cho rằng sở dĩ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay diễn ra khá tẻ nhạt là vì muốn dành bất ngờ cho khán giả trong đêm chung kết.


Không khí buổi họp báo nóng lên vì nghi án mua giải

Đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng vào lúc 21 giờ 15 phút ngày 20.10, được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Trước đêm chung kết, thí sinh Nguyễn Thị Mộng Điệp (hot girl Kỳ Hân) vì bận việc gấp nên đã xin rút khỏi cuộc thi. Chương trình còn lại 26 thí sinh bước vào đêm chung kết.

Trong đêm thi này, các thí sinh sẽ cùng trải qua 5 phần thi: trình diễn trang phục đồng diễn, áo dài, áo thể thao và hai bộ trang phục ứng dụng, ấn tượng của nhà thiết kế Công Trí.

Giám khảo đêm chung kết gồm: nhà báo Nguyễn Công Khế, nhà báo Hoàng Đại Thanh, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, stylist Henry Hurbert, siêu mẫu Võ Hoàng Yến và siêu mẫu gốc Việt Jessica Minh Anh.

Tổng giải thưởng của chương trình lên đến hơn 1,2 tỉ đồng, trong đó có 2 giải nhất - cúp vàng (1 nam, 1 nữ) trị giá 200 triệu đồng; 3 giải nhì - cúp bạc (1 nam, 2 nữ) trị giá 150 triệu đồng và 3 giải ba - cúp đồng (1 nam, 2 nữ) trị giá 120 triệu đồng.

Bên cạnh các giải thưởng chính, chương trình còn có các giải phụ như giải Hình Thể, giải Phong cách, giải Tài năng, giải Triển vọng…, mỗi giải trị giá 25 triệu đồng.

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Nhiều người đẹp đi casting 'Siêu mẫu Việt Nam
>> NTK Công Trí ngồi ghế nóng 'Siêu mẫu Việt Nam
>> Siêu mẫu Việt Nam phiên bản mới
>> Siêu mẫu Việt Nam trở lại với phiên bản mới
>> Vũ Thu Phương thiết kế trang phục cho thí sinh "Siêu mẫu Việt Nam
>> Thí sinh Siêu mẫu Việt Nam khoe dáng trên bãi biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.