Skype thêm tính năng chia sẻ màn hình điện thoại trong một cuộc gọi

13/04/2019 08:41 GMT+7

Lại thêm một tính năng mới khá quan trọng đang được Microsoft triển khai đến ứng dụng gọi điện và nhắn tin Skype, giúp người dùng có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn.

Theo Neowin, Microsoft đã liên tục thực hiện một loạt cải tiến cho Skype trong thời gian gần đây nhằm mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Trong phiên bản 8.43.76.38 mới nhất, người dùng trên cả Android và iOS giờ đây có thể chia sẻ màn hình điện thoại của họ trong khi gọi.
Điều này sẽ làm cho việc hướng dẫn một người bạn hoặc người thân dễ dàng hơn trong quá trình thực hiện một việc gì đó chẳng hạn. Microsoft gợi ý rằng người dùng có thể chia sẻ “các thao tác vuốt trên ứng dụng hẹn hò” của mình nếu vì bất kỳ lý do nào.
Chia sẻ màn hình là một tính năng cốt lõi của Skype trên máy tính để bàn từ lâu, nhưng smartphone luôn bị hạn chế về chức năng, một phần do các hệ điều hành di động thường không chào đón các ứng dụng của bên thứ ba ghi lại màn hình. Nhưng mọi thứ giờ đây đã khác, và tính năng này sẽ được chào đón bởi nhiều người dùng.
Nếu muốn thử nghiệm tính năng mới ngay bây giờ, người dùng sẽ phải tải xuống ứng dụng Skype Preview trên Android hoặc tham gia chương trình Test Flight trên iOS. Dự kiến, tính năng này cũng sẽ sớm được triển khai đến người dùng toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.