Sơn Tùng M-TP mời 5.000 khán giả để hát duy nhất một bài

26/07/2016 19:24 GMT+7

(iHay) Tổ chức đêm nhạc ngoài trời quy mô, mời 5.000 khán giả đến chỉ để nghe Sơn Tùng hát duy nhất 1 bài, đó là kế hoạch ra mắt ca khúc mới có một không hai của nam ca sĩ vừa tròn 22 tuổi.

(iHay) Tổ chức đêm nhạc ngoài trời quy mô, mời 5.000 khán giả đến chỉ để nghe Sơn Tùng hát duy nhất một bài, đó là kế hoạch ra mắt ca khúc mới có một không hai của nam ca sĩ vừa tròn 22 tuổi.

Sơn Tùng diện cây đen, đội nón, đeo kính trong suốt buổi giới thiệu dự án
Nam ca sĩ được báo giới săn đón, tác nghiệp nhiệt tình
Mới đây, Sơn Tùng M-TP vừa công bố dự án âm nhạc mới nhất của mình mang tên Chúng ta không thuộc về nhau. Đây là ca khúc thuộc thể loại Tropical House thời thượng và khá bắt tai, được nam ca sĩ chăm chút kỹ lưỡng đến từng nốt, từng chữ trong bài để đánh dấu sự trở lại sau nửa năm im ắng với các hoạt động nghệ thuật.
Để chuẩn bị cho các khâu ra mắt Chúng ta không thuộc về nhau, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp đã mạnh dạn thực hiện những “lần đầu tiên tại Việt Nam” đặc biệt mà bản thân anh và kể cả các ca sĩ Vpop chưa từng thử.
Nếu những ca sĩ tại Việt Nam vẫn chọn các trang nhạc online hoặc những chương trình truyền hình, show ca nhạc lớn để ra mắt sản phẩm, nhằm đảm bảo mức độ phủ sóng thì giọng ca gốc Thái Bình lại chọn việc tổ chức riêng một đêm nhạc ngoài trời, đứng dưới một sân khấu được đầu tư âm thanh, ánh sáng hoành tráng chỉ để phục vụ cho đúng duy nhất một ca khúc được biểu diễn hôm đó.
Sát cánh bên anh luôn là ông bầu Quang Huy
Nói về đêm nhạc ra mắt ca khúc mới, Sơn Tùng chia sẻ anh muốn thực sự cảm nhận và hòa vào bầu không khí của khán giả thân thương khi họ là những người đầu tiên được nghe ca khúc mới được hát live hoàn toàn, dưới chất lượng âm thanh chỉn chu và một sân khấu dàn dựng chuyên nghiệp. Cách quảng bá đặc biệt này cũng thể hiện sự tâm huyết, tình cảm và sự trân trọng đến ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau được anh ấp ủ gần một năm. “Đây là đêm nhạc dành cho những khán giả đến vì Sơn Tùng và thực sự muốn nghe bài hát mới lần đầu tiên”, anh chia sẻ.
Sau đêm nhạc, bản full audio và MV ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau sẽ được ra mắt chỉ sau đó vài tiếng đồng hồ, lúc 0 giờ ngày 3.8. MV thể hiện hình ảnh Sơn Tùng ở một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ, cá tính và nổi loạn hơn so với trước đây, dưới những góc quay được chăm chút chất “điện ảnh”.
Đêm diễn dự kiến tổ chức vào 20 giờ ngày 2.8 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM), với con số khán giả tham dự lên đến 5.000 người. Vé mời sẽ được phát hành miễn phí.
Sơn Tùng và MC Tùng Leo, người đồng hành cùng anh trong các liveshow vừa qua
Nam ca sĩ tự tin với sự tâm huyết và đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất, khán giả sẽ thực sự thỏa mãn với tiết mục trở lại này
Cũng chính vì chỉ phải biểu diễn duy nhất bài hát trong đêm này, Sơn Tùng đã tập trung toàn bộ thời gian và năng lượng của mình để khi bước lên sân khấu, khán giả sẽ thấy một sự trở lại của Sơn Tùng đầy ấn tượng
Chúng ta không thuộc về nhau là ca khúc Sơn Tùng viết lâu nhất trong tất cả các bài anh từng chấp bút. Chia sẻ về quá trình sáng tác của mình, nam ca sĩ bày tỏ rằng bản thân muốn tạo ra một điều mới mẻ, đột phá, khác xa hẳn những gì từng làm trước đây
Bên canh việc đưa vào những giai điệu “gây nghiện”, giúp người nghe nhanh thuộc và hát theo, Sơn Tùng tiếp tục phát huy thế mạnh của mình ở phần rap trong ca khúc lần này. “Màu sắc âm nhạc của ca khúc này sẽ không hề giống những sản phẩm mà Tùng từng sáng tạo trước đó”, anh nói.
Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, bà xã Quang Huy cũng góp mặt tại sự kiện
Anh Tài
Ảnh:CTV



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.