Sơn Tùng, Phương Mỹ Chi vào top 10 của Zing Music Awards

08/12/2015 13:37 GMT+7

Hai gương mặt trẻ có lượng fan đông đảo là Sơn Tùng và 'cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi đã lọt vào top 10 hạng mục Nam và Nữ nghệ sĩ được yêu thích của Zing Music Awards 2015.

Hai gương mặt trẻ có lượng fan đông đảo là Sơn Tùng và 'cô bé dân ca' Phương Mỹ Chi đã lọt vào top 10 hạng mục Nam và Nữ nghệ sĩ được yêu thích của Zing Music Awards 2015.

Sơn Tùng và Phương Mỹ Chi là hai gương mặt trẻ có lượng fan đông đảo - Ảnh: Độc LậpSơn Tùng và Phương Mỹ Chi là hai gương mặt trẻ có lượng fan đông đảo - Ảnh: Độc Lập
BTC giải thưởng Zing Music Awards vừa công bố top 10 hạng mục giải thưởng do người dùng bình chọn gồm Nam nghệ sĩ được yêu thích, Nữ nghệ sĩ được yêu thích và Song ca/Nhóm ca được yêu thích.
Theo đó, Sơn Tùng với lượng fan đông đảo đã không bất ngờ khi có mặt trong hạng mục Nam nghệ sĩ được yêu thích bên cạnh Hoài Lâm, Noo Phước Thịnh, Ông Cao Thắng... Trước đó, chàng ca sĩ gốc Thái Bình cũng xuất hiện trong top 3 Nghệ sĩ của năm bên cạnh đàn chị Mỹ Tâm và đàn anh Đàm Vĩnh Hưng.
Ở hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích, sự xuất hiện của "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi bên cạnh các đàn chị như Đông Nhi, Khởi My, Bảo Anh... cũng gây chú ý. Có thể thấy dù trải qua thời gian dài kể từ khi xuất hiện trong Giọng hát Việt nhí 2013, sức hút của "chị Bảy" vẫn không hề suy giảm. Tuy nhiên, ở hạng mục này, Phương Mỹ Chi phải cạnh tranh với nhiều "đối thủ" đáng gờm như Hồ Ngọc Hà hay Tiên Tiên (top 3 Nghệ sĩ mới của năm).
Đông Nhi - Ông Cao Thắng có mặt ở cả 3 hạng mục - Ảnh: Minh Nguyễn
Một điều thú vị là cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng có mặt ở cả 3 hạng mục. Lần lượt xuất hiện trong hạng mục Nam và Nữ nghệ sĩ được yêu thích, cả hai còn góp mặt ở hạng mục Song ca/Nhóm ca được yêu thích bên cạnh nhóm 365 Daband, The Men, La Thăng, Bùi Anh Tuấn và Bảo Thy, Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh...
Các hạng mục Nam - Nữ nghệ sĩ được yêu thích, Song ca/Nhóm ca được yêu thích là những hạng mục do cộng đồng bình chọn. Kết quả dựa trên số bình chọn cao nhất qua ứng dụng Zing Mp3 dùng trên các thiết bị di động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.