Sự thật về việc Lý Nhã Kỳ bị phóng viên quốc tế ngó lơ ở LHP Cannes

18/05/2016 13:38 GMT+7

(iHay) Góc chụp mới cho thấy hàng loạt tay máy đã chĩa về phía kiều nữ Việt Nam trên thảm đỏ, khi tham dự buổi ra mắt bộ phim Julieta của đạo diễn Pedro Almodovar hôm 17.5 (giờ Pháp).

(iHay) Góc chụp mới cho thấy hàng loạt tay máy đã chĩa về phía kiều nữ Việt Nam trên thảm đỏ, khi tham dự buổi ra mắt bộ phim Julieta của đạo diễn Pedro Almodovar hôm 17.5 (giờ Pháp).

Hình ảnh từng khiến dân mạng cho rằng Lý Nhã Kỳ bị bỏ rơi trên thảm đỏ LHP Cannes 2016
Người đẹp không nói gì mà khéo léo đưa ra góc chụp khác vào ngày  17.5
Trong thời gian Lý Nhã Kỳ xuất hiện tại Cannes, nhiều cư dân mạng trích một vài bức ảnh rồi bình luận Lý Nhã Kỳ bị truyền thông quốc tế “ngoảnh mặt làm ngơ”.
Trao đổi với iHay.vn, ê-kíp cũng cho biết toàn bộ hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên thảm đỏ đều do các nhiếp ảnh gia quốc tế chụp, sau đó chuyển lại để những khách mời quan trọng của ban tổ chức có thể sử dụng vào mục đích riêng.
Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn nằm trong ê-kíp của Lý Nhã Kỳ đến Cannes nhưng cũng chủ yếu thực hiện phần hình ảnh hậu trường trước khi rời khách sạn chuẩn bị tới thảm đỏ. Năm nay, do tình hình an ninh thắt chặt vì nỗi lo ngại khủng bố, nên thậm chí so với năm trước đó, các nhiếp ảnh gia cũng không được chụp trước sảnh khách sạn.
Nhiều người nói rằng Lý Nhã Kỳ nếu có tỏa sáng ở Cannes chẳng qua là do đội ngũ truyền thông ở Việt Nam ưu ái cho cô. Nhưng nếu soi xét công tâm với nền giải trí thực dụng  ở phương Tây và khoảng cách lớn giữa Âu - Á trong công nghiệp làm phim thì ngay cả những mỹ nhân số 1 châu Á cũng từng phải chịu cảnh "ghẻ lạnh".
Mỹ nhân Araya A. Hargate được ví như Phạm Băng Băng của Thái Lan tại LHP Cannes 2016 cũng có lúc không thể thu hút trọn vẹn mọi ống kính phóng viên
Lý Băng Băng từng tham gia đóng vài phim Hollywood...
... hay minh tinh Củng Lợi dù đẹp, dù rực rỡ, dù thu hút, nhưng các ống kính cũng không có nhiệm vụ phải chụp bằng được ảnh của cô bởi mối quan tâm của họ là những sao hạng A Hollywood
Không tham dự Cannes 2016 nhưng ở các kỳ trước, Phạm Băng Băng cũng từng dính lùm xùm bị ngó lơ
Được biết ở một sự kiện hội tụ cả một “rừng” sao, buộc mỗi người phải đi thật nhanh để nhường chỗ cho người phía sau. Duy nhất chỉ đoàn phim có phim công chiếu ngày hôm đó, mới có thể dừng lại lâu hơn để giao lưu. Chính vì vậy, các nhiếp ảnh gia cũng buộc phải thao tác rất nhanh, không có tình huống chờ sao tạo dáng như fan quen nhìn tại các sự kiện tại Việt Nam.
Và hình ảnh Lý Nhã Kỳ khi được gửi về, đều là hình ảnh chụp phía trước mặt hoặc đang di chuyển, thế nên điều đương nhiên là ống kính phía sau không thể nâng lên đối với phần… lưng của nhân vật, hoặc trong lúc nhân vật đang di chuyển. Điều này cũng tương ứng với hầu khắp các bức ảnh về các sao tham dự Cannes được chuyển tải về như Nghê Ni, Lưu Diệc Phi, Lý Băng Băng, hay cả Củng Lợi, Hoa hậu Ấn Độ Aishwarya Rai… đều đứng ở những góc ảnh mà người ta thấy phía sau nhiếp ảnh đều “buông máy” như thế. 
Thực tế, Lý Nhã Kỳ vẫn lọt vào các ống kính của phóng viên quốc tế
Hình ảnh này cho thấy dù có thể không biết người bước đi trên thảm đỏ là ai, nhưng nếu bản thân có thực lực làm mình nổi bật, thu hút thì vẫn yên tâm được ống kính nhiếp ảnh gia quốc tế “săn” hình trên thảm đỏ
Giữa “rừng” ống kính hướng về mình, Lý Nhã Kỳ đẹp rực rỡ với thần thái kiêu sa
Chiếc ghế có tên của cựu Đại sứ du lịch 
Mới nhất, hôm 17.5 (giờ Pháp), trong bộ đầm ren đỏ haute couture của Georges Hobeika được thiết kế với phom dáng cổ điển, Lý Nhã Kỳ lập tức gây ấn tượng ngay từ khi cô bước xuống sảnh chuẩn bị tới thảm đỏ. Rất nhiều ống kính phóng viên quốc tế đã “săn đón” cựu Đại sứ du lịch Việt ngay từ thời khắc này. 
Tham dự buổi ra mắt bộ phim Julieta của đạo diễn Pedro Almodovar, Lý Nhã Kỳ vẫn tiếp tục được bảo vệ chặt chẽ. Lịch trình của cô được ban tổ chức sắp xếp vô cùng kín kẽ, xe sang của ban tổ chức luôn sẵn sàng đưa đón, nam vệ sĩ luôn túc trực để hộ tống cô tới thảm đỏ cũng như các sự kiện khác. Trong khán phòng, tên của Lý Nhã Kỳ được đính sẵn trên ghế riêng dành cho cô, thể hiện sự trân trọng, chu đáo của Ban tổ chức đối với các đạo diễn, ngôi sao và những vị khách VIP của LHP.
Hôm nay, Lý Nhã Kỳ cũng rất bất ngờ khi hội ngộ nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh trong rạp chiếu phim. Bất ngờ hơn là Dương Tử Quỳnh ngồi gần với Lý Nhã Kỳ trong khu vực dành cho đạo diễn và sao quốc tế và khách VIP của BTC dự công chiếu phim. Cả hai dành cho nhau những cái ôm thắm thiết mừng ngày gặp mặt và tíu tít trò chuyện. Cả hai người từng “hẹn hò” sẽ gặp gỡ tại LHP Cannes khi tham dự sự kiện thiện nguyện gây quỹ nghiên cứu phòng chống AIDS với sự quy tụ các sao và tỉ phú hàng đầu thế giới tại Hồng Kông cách đây ít lâu, cuộc gặp gỡ tại khán phòng này là mối duyên bất ngờ thú vị.
"Có thể nói một đại diện của Việt Nam xuất hiện tại LHP Cannes do chính ban tổ chức mời, lên thảm đỏ đủ đẹp, đủ đẳng cấp đã là một niềm tự hào rồi. Nếu cứ mải "dìm" nghệ sĩ Việt, đồng nghĩa với việc chẳng muốn mang cái tên Việt Nam đi ra quốc tế", một ý kiến cho biết dưới những bức ảnh đến Cannes của Lý Nhã Kỳ.
Thiết kế nhẹ nhàng mà tinh tế này lấy cảm hứng từ những bộ phim điện ảnh của thập niên 30-40
Đi thảm đỏ trong giờ chính dành cho các sao Hollywood, và các sao hàng đầu thế giới, giữa dập dìu tài tử, giai nhân sang trọng, Lý Nhã Kỳ tiếp tục giữ cho mình một vẻ đẹp, thần thái riêng biệt, cổ điển, đài các để lại ấn tượng đối với nhiều quan khách
Siêu mẫu Petra Nemcova, nam diễn viên người Pháp gặp Lý Nhã Kỳ cũng đã bày tỏ rất ấn tượng với hình ảnh của cô
Nữ siêu mẫu kiêm MC nổi tiếng người CH Séc Petra Nemcova tức tiến tới nói chuyện thân thiết và không ngớt lời khen ngợi về bộ đầm và hình ảnh cổ điển của Lý Nhã Kỳ
Cái bắt tay thân thiện dù chưa quen biết nhau từ trước
Cô vui mừng hội ngô Dương Tử Quỳnh
Cô được cắt cử vệ sĩ riêng theo sát trong suốt hành trình, hình ảnh ít thấy với nhiều ngôi sao gốc Á khác
Nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn nằm trong ê-kíp của Lý Nhã Kỳ đến Cannes nhưng cũng chủ yếu thực hiện phần hình ảnh hậu trường trước khi rời khách sạn chuẩn bị tới thảm đỏ



tùng váy xoè phồng cùng vòng eo ôm sát, tay lỡ, cổ thuyền đơn giản nhưng gợi cảm, khéo khoe sự quyến rũ nữ tính với phần ren mỏng. Thiết kế nhẹ nhàng mà tinh tế này mang một hình ảnh đầy cảm hứng từ những bộ phim điện ảnh của thập niên 30-40. Lý Nhã Kỳ sử dụng bông tai hình trám cùng trang sức kim cương của Paolo Piovan để tăng nét sắc sảo, sang trọng cho ngoại hình. Chuyên gia trang điểm Minh Lộc đã lấy cảm hứng trang điểm từ những nhân vật điện ảnh thập kỷ 30-40 để cùng tạo nên hình ảnh Lý Nhã Kỳ sang trọng, cổ điển với màu son đỏ trầm đầy men say.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.