Tá hỏa phát hiện răng bị ‘bỏ quên’ trong bánh mì

29/07/2016 15:45 GMT+7

Một người đàn ông đến từ Anh quốc đã choáng váng khi bất ngờ cắn phải một chiếc răng của một ai đó “bỏ quên” trong chiếc bánh mì sandwich, theo Metro .

Nguồn tin cho biết ông Jeff Parry, ở Talysarn, xứ Wales đã rất phẫn nộ khi gặp phải tình huống dở khóc dở cười này.
Vợ của ông, bà Clare, 44 tuổi chia sẻ trên tờ Daily Post Wales: “Ông Jeff trở về nhà để ăn bữa trưa. Nhưng khi ông cắn vào miếng bánh mì, một âm thanh đã phát ra từ tiếng va đập của răng. Ban đầu chúng tôi tưởng răng của ông ấy bị gãy nhưng cuối cùng, đó là chiếc răng của ai đó đã bị kẹt trong chiếc bánh mì”.

tin liên quan

Hãy đọc luật hình sự trước khi mua bánh mì
Tôi đồ rằng những công dân mạng mang tinh thần nhân đạo tuyệt vời đang hơi hào phóng trong việc ban phát tình thương và lòng vị tha cho những thanh niên phạm tội vì thiếu hiểu biết.
Vợ chồng ông Jeff ngay lập tức liên lạc với tiệm bánh Warburtons để khiếu nại vụ việc. Đại diện của tiệm bánh cho hay: “Vấn đề an toàn và chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng đối với Warburtons. Tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm của cửa hàng được kiểm tra thường xuyên và phân loại đều rất tốt. Chúng tôi sẽ tiến hành cuộc điều tra về sự cố này”.
Về phía gia đình, bà Clare nói thêm: “Đó là khoảnh khắc kinh khủng với chúng tôi. Cả hai chúng tôi thậm chí đã phát ốm khi nghĩ về chuyện đó”.
Đây không phải là trường hợp đầu tiên phát hiện được “vật thể lạ” có trong bánh mì. Năm 2012, một cậu bé Anh Ryan Hart đã tá hỏa khi bắt gặp một ngón tay nằm trong chiếc bánh mì sandwich. Phía cửa hàng bánh mì đã phải xin lỗi gia đình cậu bé về sự cố này.
Trong khi đó, một bé trai khác tên là William Evans cũng từng có phen hú vía khi phát hiện một chú thằn lằn chết trong chiếc bánh mì. Dù vậy, cậu bé không nhận được lời xin lỗi nào từ phía cửa hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.