“Duyên dáng Việt Nam” trở về TP.HCM

20/12/2011 15:06 GMT+7

(TNO) Sau hai kỳ công diễn tại Tuy Hòa (Phú Yên) và Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), chương trình Duyên dáng Việt Nam (DDVN) sẽ quay trở về TP.HCM trong lần tổ chức thứ 25, với bốn buổi diễn liên tục (từ 29.12.2011 đến 1.1.2012) tại Nhà hát Hòa Bình.

(TNO) Sau hai kỳ công diễn tại Tuy Hòa (Phú Yên) và Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), chương trình Duyên dáng Việt Nam (DDVN) sẽ quay trở về TP.HCM trong lần tổ chức thứ 25, với bốn buổi diễn liên tục (từ 29.12.2011 đến 1.1.2012) tại Nhà hát Hòa Bình.

>> Mang Giấc mơ xuân đến khán giả TP.HCM

Trong buổi họp báo chính thức vừa diễn ra sáng 20.12 tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace (TP.HCM), nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên (đơn vị tổ chức) cho biết, trong lần trở về TP.HCM này, chương trình DDVN 25 sẽ tái ngộ khán giả qua chủ đề Giấc mơ xuân, hứa hẹn đem lại một sự kiện văn hóa đẳng cấp, nổi bật về cả tính nghệ thuật, xã hội và nhân văn.

 
Nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên phát biểu trong buổi họp báo

Dưới bàn tay chỉ đạo của vị đạo diễn trẻ tài năng Nguyễn Quang Dũng, DDVN 25 sẽ đưa khán giả đến với những giấc mơ về các mối tình, về quê hương của những con người xa xứ…, để tìm lại những giây phút mơ mộng quý giá trong cuộc sống đầy tất bật và vội vã hiện tại.

Vài trò dẫn dắt những “giấc mơ” đó được đảm nhận bởi đội ngũ ca sĩ, nghệ sĩ hàng đầu trong và ngoài nước hiện nay như: Tuấn Ngọc, Hương Lan, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Thanh, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Hồng Ngọc, Trang Nhung, Lệ Quyên, Đức Tuấn, Dương Triệu Vũ…, cùng hai MC quen thuộc của các kỳ DDVN là Jennifer Phạm và Nguyễn Khắc Nguyện.

Đặc biệt, DDVN 25 còn có sự tham gia lần đầu tiên của nữ ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ. Bên cạnh đó, hai giọng ca trẻ, cá tính và đang rất được khán giả yêu thích là Văn Mai Hương và Lê Cát Trọng Lý cũng sẽ lần đầu góp mặt trên sân khấu của DDVN.


Văn Mai Hương lần đầu tham gia DDVN


Văn Mai Hương và Đức Tuấn


Dương Triệu Vũ


Ca sĩ Phương Thanh


Phương Thanh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

Ngoài ra, những gương mặt người mẫu nổi tiếng như: Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy, Hoa hậu thế giới người Việt 2010 Diễm Hương, Thanh Hằng, Hương Giang, Thu Hằng, Trương Thị May, Ngọc Bích, Dương Mỹ Linh, Chung Thục Quyên, Ngọc Quyên, Kim Dung, Phan Như Thảo, Ngọc Tình, Quang Hòa, Thanh Thức…; cùng những gương mặt mới như: Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà, Miss Parkson 2011 Lê Thu An, Vương Thu Phương, Vũ Mạnh Hiệp… cũng góp phần tạo nên những phần trình diễn thời trang ấn tượng, qua thiết kế của thương hiệu áo dài ABC, nhà tạo mẫu Hoàng Hải, Quỳnh Paris, Liên Hương.


Vũ Hoàng Điệp


Chung Thục Quyên


Miss Parkson Lê Thu An

Theo đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, sân khấu của DDVN 25 sẽ được dàn dựng theo phong cách cổ điển, theo hướng trừu tượng, sử dụng hiệu ứng sương khói làm chủ đạo, từ đó, đưa khán giả và các nghệ sĩ vào không gian nhiệm màu của những giấc mơ, qua từng nốt nhạc, từng tiết mục trình diễn…

Bên cạnh việc tổ chức một chương trình nghệ thuật quy mô, đẳng cấp trong những ngày cuối năm 2011 - đầu năm 2012, DDVN còn tiếp tục thực hiện vai trò là cầu nối nhân đạo, kêu gọi những tấm lòng vàng hỗ trợ cho quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình và quỹ Đào tạo Nhân tài nước Việt, cũng như tôn vinh những tấm gương hiếu học có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng miền trên Tổ quốc.

Hiền Nhi
(Ảnh: Đào Ngọc Thạch)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.