Album cho mùa cuối năm

16/12/2010 22:16 GMT+7

Mùa cuối năm, thị trường băng đĩa xuất hiện một số album đáng chú ý.

Sau chiến thắng từ album vol.1 phát hành tại VN, Tuấn Vũ tiếp tục ra mắt album vol.2 Đường xưa lẻ bóng (cùng với em trai Viết Thanh). Với CD mới này, Tuấn Vũ vẫn giữ cái chất nhạc hơi… sến vốn có, giờ đây nghe còn đượm buồn hơn nữa, trong Ru nửa vầng trăng, Ai ra xứ Huế, Ai lên xứ hoa đào, Về với nỗi buồn...

Không hẹn mà gặp, 2 album được chờ đợi của Hồ Ngọc Hà (Love song 2 - Vẫn trong đợi chờ) và Đức Trí - Phương Thanh (Nào có ai biết) được tung ra thị trường cùng thời điểm. 11 ca khúc trong album trải đều có cả cũ và mới, và dĩ nhiên không thiếu một số bài “hit” gắn tên tuổi cặp đôi Phương Thanh - Đức Trí như Có quên được đâu, Đêm nghe tiếng mưa, Giận anh... Đây là sản phẩm âm nhạc thuần chất acoustic của cả hai. Còn Love song 2 gồm 10 bài hát nhẹ nhàng, lãng mạn của Hồ Ngọc Hà nổi tiếng trong thời gian gần đây (được làm mới trở lại) và 4 bài hát mới trình làng.

Chàng ca sĩ Mỹ gốc Việt Randy vẫn chưa có được tia hy vọng nào sau gần 2 tháng kể từ ngày báo chí trong nước đánh tiếng giúp anh tìm mẹ trên quê hương VN. Trong thời gian về VN, Randy đã thực hiện thêm album Ngọt ngào quê mẹ. Một CD chất chứa tấm lòng của một người con khao khát tình mẫu tử. Trong album, có lẽ bài hát làm lay động lòng người nhất là ca khúc mang tâm trạng của anh: “Ôi không ai thương xót cho mình, không ai chia sẻ chút tình mẫu thân. Một mình một bóng đơn côi, có ai biết được tôi cần tình thương, có ai biết được tôi cần mẹ yêu”... (Mẹ).

Một album vừa mới phát hành của Đức Tuấn (Bây giờ…Biển mùa đông) cũng   gây sự chú ý đặc biệt đối với khán giả. Đây là lần đầu tiên Đức Tuấn hát nhạc Dương Thụ trong một album trọn vẹn, hy vọng sẽ đem lại những cảm nhận mới mẻ cho người nghe.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.