Tái hiện lịch sử bằng kịch múa 'Còn mãi bản hùng ca'

15/05/2016 05:14 GMT+7

Chương trình nghệ thuật Còn mãi bản hùng ca, diễn ra lúc 20 giờ ngày 19.5 tại Nhà hát Thành phố (TP.HCM), sẽ giới thiệu những tác phẩm âm nhạc và múa của các tác giả tài năng, tôn vinh những giá trị nghệ thuật được kết tinh từ đời sống và lịch sử của dân tộc.

Phần 1 dành cho những tiết mục hòa nhạc: Miền Nam quê hương ta ơi (tác giả Huy Du), Bài ca tháng năm (Hoàng Cương), Đại thắng của tình yêu Tổ quốc (Nguyễn Đình Tấn) và 2 tác phẩm mới: Nam quốc sơn hà viết cho hợp xướng với dàn nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Nam, Trăm năm nhớ Bác, ngàn năm ơn Người viết cho giọng nữ cao và dàn nhạc giao hưởng của nhạc sĩ Vĩnh Lai.
Phần 2 của chương trình là vở kịch múa Còn mãi bản hùng ca được viết bởi NSND Vũ Việt Cường - NSND Kim Quy, biên đạo: NSND Vũ Việt Cường, NSND Kim Quy, Nguyễn Phúc Hùng và Nguyễn Phúc Hải, âm nhạc do NSƯT Trần Vương Thạch sáng tác, đồng thời ông sẽ chỉ huy dàn nhạc biểu diễn. Nhằm giới thiệu và phổ cập nghệ thuật hàn lâm đến khán giả trẻ, chương trình dành 45 vé mời cho sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.