Tài tử 'Dị biệt' may mắn thoát chết vụ tai nạn giao thông

24/12/2016 15:00 GMT+7

Tối 22.12 (giờ địa phương), nam diễn viên Miles Teller và bạn gái đã bị tai nạn giao thông lúc đang lưu thông tại một con đường bang California (Mỹ).

Cảnh sát Los Angeles xác nhận với People, Miles Teller đã gặp phải tai nạn khi chiếc xe do một nữ tài xế hãng vận chuyển nổi tiếng lái bất ngờ quẹo trái ngay đầu xe của anh lúc hai bên đang di chuyển trên đường ở thung lũng San Fernando tại California (Mỹ).
Chiếc Ford Bronco màu xanh của nam diễn viên 29 tuổi lật nhào hẳn sang một bên, nhưng anh và bạn gái lâu năm Keleigh Sperry ngồi ghế bên cạnh tay lái may mắn sống sót và không bị thương gì. Daily Mail tiết lộ, ngay sau va chạm, Miles Teller đã rất tức giận và la hét, chửi thề vào người lái xe.
Ngôi sao phim Dị biệt chia sẻ trên Twitter: “Tôi và Keleigh Sperry vẫn ổn. Tôi mong các hành khách trên chiếc xe còn lại cũng khỏe mạnh. Người tài xế kia đã chặn đầu phương tiện giao thông đang đi đến và tai nạn xấu là điều khó tránh khỏi. Quyết định thiếu hiểu biết và không hợp lý của người phụ nữ (lái xe) này đã khiến sự sống của chúng tôi và hành khách trên xe cô ấy gặp nguy hiểm. Mừng là chúng ta vẫn còn đi lại được”.
Ngôi sao phim Dị biệt và bạn gái may mắn không bị thương ẢNH: AFP
Đây không phải lần đầu tiên Miles Teller dính vào một tai nạn giao thông. Hồi mới 20 tuổi, lúc đang theo học năm 2 đại học, anh suýt mất mạng trên đường. Trong cuộc phỏng vấn với ABC News, anh kể: “Bạn thân của tôi lái xe với tốc độ nhanh và rồi xe chúng tôi bị lộn nhào 8 lần. Tôi rơi ra ngoài cửa sổ. Chiếc xe rơi xuống đường và tôi thì nằm bất tỉnh, người đầy máu. Bạn tôi còn nghĩ là tôi đã chết”. Người dẻo Reed Richards trong Bộ tứ siêu đẳng năm 2015, bổ sung thêm là bản thân vẫn còn sẹo từ tai nạn đó và phải mất gần 4 năm để điều trị bằng phương pháp laser, khiến anh không thể bắt đầu sự nghiệp diễn xuất sớm hơn.
Trùng hợp là các nhân vật của Miles Teller trên màn ảnh như trong phim The Spectacular Now Whiplash cũng đều trải qua tai nạn xe cộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.