Tập trung chấn chỉnh kỷ cương phép nước

13/05/2016 06:00 GMT+7

Trong hai ngày 11 và 12.5, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và các ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa 14, đơn vị bầu cử số 1 tiếp tục tiếp xúc cử tri Q.3, Q.4 (TP.HCM).

Trước băn khoăn, lo lắng của cử tri về những hạn chế trong công tác quản lý nhà nước, bài trừ tham nhũng, lãng phí..., Chủ tịch nước cam kết nếu trở thành ĐBQH sẽ nỗ lực phấn đấu để cải thiện tình hình có chuyển biến tích cực hơn. Trước mắt sẽ tập trung tham gia xây dựng hoàn thiện hệ thống pháp luật, chấn chỉnh kỷ cương phép nước; đi kèm theo đó là tăng cường kiểm tra, giám sát để phát hiện những sơ hở, lỏng lẻo để kịp thời chấn chỉnh.
Ngày 12.5, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư Võ Văn Thưởng cùng 4 ứng cử viên ĐBQH đã có buổi tiếp xúc cử tri các xã và đơn vị quân đội đóng trên địa bàn H.Nhơn Trạch (Đồng Nai). Trước các bức xúc của cử tri tại địa phương xảy ra tình trạng cấp phép khai thác khoáng sản tràn lan nhưng không quản lý chặt; tình trạng quy hoạch treo; trang thiết bị và đội ngũ bác sĩ bệnh viện tuyến huyện còn kém, chưa đáp ứng được nhu cầu chữa trị bệnh của người dân... ông Võ Văn Thưởng cho biết sẽ tiếp thu và phản ánh các cuộc họp của T.Ư, Quốc hội để tìm giải pháp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.