Thanh Hằng hồi hộp chờ “The Muse” của Đỗ Mạnh Cường

17/12/2012 11:20 GMT+7

(iHay) Thanh Hằng không chỉ là “nàng thơ” của Đỗ Mạnh Cường, mà còn là người bạn thân thiết của anh.

(iHay) Cuối tuần rồi, vedette của làng thời trang Thanh Hằng đã đến showroom của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường để thử những trang phục mới nhất mà cô sẽ trình diễn trong đêm thời trang The muse by Do Manh Cuong.

>> Vẽ lại chân dung Đỗ Mạnh Cường
>> Sau đám cưới, Tăng Thanh Hà “lấn sân” diễn thời trang

Thanh Hằng không chỉ là “nàng thơ” của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, mà còn là người bạn thân thiết của anh. Trong tất cả các bộ sưu tập từ trước đến nay của nhà thiết kế này, chân dài vedette luôn được mời trình diễn ở vị trí quan trọng nhất.


Đỗ Mạnh Cường đích thân chỉnh váy áo cho Thanh Hằng

Chia sẻ về show thời trang sắp diễn ra của Đỗ Mạnh Cường, Thanh Hằng cho biết, cô rất hào hứng cũng như hồi hộp được xuất hiện trên một sân khấu được Đỗ Mạnh Cường mạnh tay đầu tư về chất lượng từ sàn diễn đến âm thanh, ánh sáng.

Trong chương trình này, Đỗ Mạnh Cường sẽ trình làng những bộ sưu tập mới nhất và cũng là những bộ sưu tập thể hiện đúng bản sắc và đẳng cấp của nhà thiết kế này. Bên cạnh đó, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng trở lại những bộ trang phục độc đáo, tạo nên dấu ấn riêng của Đỗ Mạnh Cường trong làng thời trang suốt 5 năm qua.


Siêu mẫu có vẻ hài lòng với những trang phục sẽ trình diễn sắp tới

Chia sẻ về show diễn sắp tới của Đỗ Mạnh Cường, đạo diễn Phạm Hoàng Nam cho biết: “Đây sẽ là một chương trình mang đến nhiều điều bất ngờ và mới lạ chưa từng có so với các show thời trang từng tổ chức trong nước. Khán giả sẽ được chứng kiến các người mẫu sải bước trên một đường băng dài 50m hoành tráng và lộng lẫy. Sự xuất hiện của các “nàng thơ” Ngô Thanh Vân, Linh Nga và Diễm My cũng sẽ là những điểm nhấn ấn tượng của chương trình”.

Được biết các khách mời cũng được ban tổ chức yêu cầu ăn mặc trang trọng để biến show thời trang của Đỗ Mạnh Cường “đẹp mắt” không kém gì các show diễn ra ở tuần lễ thời trang New York, Paris, London và Milan.

Show diễn sẽ diễn ra vào tối 18.12 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc tế SECC (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM).

Minh Nguyễn
Ảnh: Tom

>> Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường: "Tôi không háo thắng
>> Dương Yến Ngọc “bút chiến” Đỗ Mạnh Cường vì Vietnam’s Next Top Model 2012
>> Sau đám cưới, Tăng Thanh Hà “lấn sân” diễn thời trang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.