Thanh toán di động của Facebook xuất hiện trên Android và iOS

Thành Luân
Thành Luân
12/03/2019 11:14 GMT+7

Facebook đang có kế hoạch thêm một công cụ quan trọng trong Marketplace, giúp tăng cường trải nghiệm cho người dùng liên quan đến hệ sinh thái của mình.

Theo PhoneArena, Marketplace được xem là một trong số ít các tính năng thành công mà Facebook cung cấp trong vài năm qua, vì vậy dịch vụ thanh toán di động mà Facebook đang phát triển hứa hẹn mang đến nhiều thú vị.
Được phát hiện bởi MobileWorld, tùy chọn thanh toán di động của Facebook cho phép người dùng thanh toán các hàng hóa họ mua thông qua Marketplace đã được hiển thị trong ứng dụng Android và iOS. Tùy chọn này hiện có sẵn trên một số trang Facebook bán nhiều sản phẩm khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, nó chỉ hỗ trợ Visa và Mastercard, trong khi tiền điện tử xuất hiện như là một trình giữ chỗ.
Hiện tại, toàn bộ quá trình có vẻ hơi phức tạp vì trước tiên người mua phải gửi yêu cầu cho người bán, sau đó họ sẽ phải chấp nhận hoặc từ chối lời đề nghị và gửi yêu cầu thanh toán khác cho người mua.
Dịch vụ vẫn đang trong quá trình phát triển và chưa hoàn thiện Ảnh chụp màn hình
Mặc dù không phải là một quy trình liền mạch nhưng thanh toán bằng Facebook ít nhất có thể cung cấp cho người dùng Marketplace một phương thức thanh toán an toàn hơn và miễn phí. Tuy nhiên Facebook vẫn chưa đưa ra bất kỳ nhận xét nào về khả năng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.