Thành viên One Direction lên chức bố ở tuổi 24

15/07/2015 10:57 GMT+7

(TNO) Louis Tomlinson, thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng thế giới One Direction sắp lên chức bố ở tuổi 24, People ngày 14.7 đưa tin.

(TNO) Louis Tomlinson, thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng thế giới One Direction sắp lên chức bố ở tuổi 24, People ngày 14.7 đưa tin.  

Nhóm One Direction, thành viên Louis Tomlinson đứng thứ hai từ trái qua - Ảnh: AFP

Vậy ai là mẹ của đứa bé? Theo People, đó là một cô gái trẻ tên Briana Jungwirth. Cô này làm nghề stylist và cùng tuổi với Louis. Cả hai gặp nhau vào đầu năm nay thông qua một người quen, sau khi Louis nói lời chia tay với bạn gái cũ Eleanor Calder. 

Theo những người bạn của hai người, “Louis và Briana quan tâm đến nhau và dành nhiều thời gian bên nhau trong những tháng qua”. Tuy nhiên, cả hai chưa hẹn hò chính thức và chỉ xem nhau như bạn thân. 

Một người bạn của cả hai cho biết: “Louis rất vui mừng và hào hứng về việc sắp lên chức bố và anh ấy nghĩ rằng Briana sẽ là một người mẹ tuyệt vời”.

Theo nhiều nguồn tin, nam ca sĩ 24 tuổi sẵn lòng ở bên hai mẹ con khi đứa bé chào đời vào đầu năm sau và hứa sẽ trở thành một người bố tốt. Anh ấy thậm chí còn tìm kiếm một ngôi nhà tại Los Angeles (Mỹ), gần nơi Briana sống để có thể trở về bên cô bất cứ lúc nào.
Louis và Briana - Ảnh chụp màn hình Just Jared

Được biết, gia đình của Louis và Briana vô cùng ủng hộ chuyện này. Đây sẽ là đứa cháu đầu tiên của mẹ Louis.

Hiện nhóm One Direction đang thực hiện chuyến lưu diễn On the road again tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.