Gia đình David Beckham tính định cư ở Mỹ

25/03/2012 19:55 GMT+7

(TNO) Vợ chồng David Beckham đang rao bán ngôi biệt thự Beckingham Palace (Hertfordshire, Anh) vì họ dự định định cư ở Mỹ và sẽ không trở về sống tại quê hương Anh quốc.

(TNO) Vợ chồng David Beckham đang rao bán ngôi biệt thự Beckingham Palace (Hertfordshire, Anh) vì họ dự định định cư ở Mỹ và sẽ không trở về sống tại quê hương Anh quốc.

Theo Daily Mail, biệt thự Beckingham Palace được David Beckham mua lại từ năm 1999. Vợ chồng nổi tiếng này đã rất mạnh tay chi hàng triệu USD để tu sửa lại ngôi biệt thự và biến nó trở thành một trong những dinh thự xa hoa nhất xứ sở xương mù với 7 phòng ngủ, bể bơi, phòng tập thể dục, phòng thu âm, sân tennis…

 
Biệt thự Beckingham Palace của gia đình David Beckham tại Hertfordshire (Anh) - Ảnh: Spash

Gia đình David Beckham sống tại Beckingham Palace trong hơn 11 năm, trước khi ngôi sao sân cỏ này ký hợp đồng sang chơi cho câu lạc bộ LA Galaxy tại Los Angeles (Mỹ).

Theo nguồn tin thân cận với Victoria Beckham, mặc dù Beckingham Palace lưu giữ rất nhiều kỷ niệm hạnh phúc của gia đình cô, nhưng cô cảm thấy lãng phí khi quanh năm suốt tháng đóng cửa nó.

Thêm nữa, trong những chuyến về Anh quốc, việc di chuyển từ Beckingham Palace tới thủ đô London ngốn mất hơn 4 giờ đồng hồ, làm Victoria cảm thấy phiền phức hơn rất nhiều so với việc cô nghỉ tại khách sạn.


Đại gia đình David - Victoria Beckham và 4 cục cưng - Ảnh: Splash

Còn với David Beckham, từ khi trở thành ông bố của 4 đứa con, anh rất ngại phải di chuyển, đặc biệt là chuyển nhà. Đầu năm 2012, David Beckham đã từ chối lời mời của câu lạc bộ Saint-Germain tại Paris (Pháp) để gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với LA Galaxy “vì lý do gia đình”.

“Chúng tôi có ba chàng trai tuyệt vời và một cô công chúa nhỏ. Mọi quyết định của chúng tôi bây giờ phải đặt các con lên ưu tiên hàng đầu. Gia đình chúng tôi hạnh phúc nhất ở đây vào lúc này. Chúng tôi thích sống ở Los Angeles, chúng tôi thích sống ở Mỹ. Chúng tôi đã thích nghi với văn hóa và tất cả mọi thứ của đất nước này”, David Beckham chia sẻ.


Ngôi biệt thự trị giá 11 triệu USD gia đình David - Victoria Beckham sống trong 5 năm qua tại Los Angeles (Mỹ) - Ảnh: Splash

Hiện tại, giá chào bán biệt thự Beckingham Palace được gia đình David Beckham đưa ra vào khoảng 18 triệu USD.

Phạm Hải

>> Victoria Beckham từ chối tái hợp Spice Girls
>> Bí quyết giảm cân của Victoria Beckham
>> Gia đình Victoria Beckham ngập trong những món quà
>> Nhà Beckham có con gái

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.