Ngày hội “Đổi laptop lấy Galaxy Tab 2” hấp dẫn giới trẻ Sài Gòn

22/04/2013 15:55 GMT+7

Ngày hội “Đổi laptop lấy Galaxy Tab 2” vừa diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP. HCM) sáng chủ nhật 21.4.2013 đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 3.000 người tham gia.

Ngày hội “Đổi laptop lấy Galaxy Tab 2” vừa diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên (TP.HCM) sáng chủ nhật 21.4.2013 đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hơn 3.000 người tham gia.

Trong đó, 100 người xếp hàng đầu tiên mang laptop để đổi Samsung Galaxy Tab 2 miễn phí (50 máy phiên bản 3G và 50 máy phiên bản WiFi) và 200 người xếp hàng tiếp theo nhận voucher mua Galaxy Tab 2 trị giá 800.000 đồng đã được “chốt danh sách” ngay từ 5 giờ sáng.

 

Là người đầu tiên được nhận Galaxy Tab 2 sau khi đổi laptop, bạn Nguyễn Thành Trung (sinh viên ĐH Y Dược TP.HCM) cho biết khi đọc được thông tin về chương trình, tìm hiểu thêm về các tính năng hỗ trợ công việc và giải trí trên Galaxy Tab 2, bạn đã rất háo hức và quyết tâm có mặt thật sớm để đổi máy.

Bên cạnh sự tham gia đông đảo của sinh viên thì chương trình cũng thu hút sự chú ý của giới văn phòng trẻ tuổi. Bạn Minh Tâm (TP.HCM), hiện đang làm việc tại một siêu thị điện máy đã đến tham gia từ 8 giờ tối hôm trước. Anh đang có ý định mua một chiếc máy tính bảng để thay thế laptop phục vụ cho công việc năng động hơn.

Vì vậy chương trình “Đổi laptop lấy Galaxy Tab 2” là một cơ hội lớn không thể bỏ qua.

Ngoài chương trình chính, ngày hội “Đổi laptop lấy Galaxy Tab 2” cũng mang đến nhiều trò chơi vui nhộn giúp người dùng trải nghiệm các tính năng làm việc và giải trí hữu ích trên Galaxy Tab 2.

Được biết, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 7.0 hiện có 2 phiên bản 3G và WiFi với mức giá hấp dẫn lần lượt là 7.690.000 đồng và 4.990.000 đồng.

Một số hình ảnh trong ngày hội:

 
Hàng trăm người với laptop sẵn sàng trên tay đã xếp hàng trật tự ngay từ 7 giờ sáng hôm trước quyết tâm đổi sách lấy Galaxy Tab 2

 
Cẩn thận kiểm tra lại laptop lần cuối trước “giờ G”

 
Hồi hộp chờ đợi kết quả kiểm tra laptop cũ, điều kiện đổi Galaxy Tab 2 là laptop phải còn hoạt động được, còn đầy đủ sạc và pin

 
… vẻ mặt hạnh phúc của những bạn đầu tiên cầm được chiếc Galaxy Tab 2 trên tay

 
Không hiếm bắt gặp những nhân viên văn phòng đến đổi laptop và tham gia trải nghiệm thử Galaxy Tab 2

 
Và tham gia những trò chơi vui nhộn để khám khá những tính năng làm việc chuyên nghiệp, giải trí sành điệu trên máy tính bảng

 
Hầu hết những người tham gia chương trình đều muốn tận tay trải nghiệm các tính năng trên Galaxy Tab 2

 
Phần giao lưu sôi động mang đến nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các bạn khán giả 


Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 2 7.0 hiện có 2 phiên bản 3G và WiFi với mức giá hấp dẫn lần lượt là 7.690.000 đồng và 4.990.000 đồng.
 

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.