Máy tính bảng giá rẻ

18/10/2013 03:00 GMT+7

Hãng Argos vừa tung ra dòng máy tính bảng giá thấp trong nỗ lực cạnh tranh với các hãng khác là Tesco, Amazon và Google.

 

Dòng máy tính bảng của Argos được đặt tên MyTablet, kích cỡ 7 inch giá khoảng 150 USD tương đương Kindle Fire, rẻ hơn 30 USD so với sản phẩm Hudl Tesco và Kindle Fire HD của Amazon; còn đối với máy tính Nexus 7 của Google thì nó rẻ hơn 150 USD.

Hãng Argos cho biết dòng máy tính bảng này nhằm vào đối tượng sử dụng là thanh thiếu niên, dưới sự kiểm soát của các bậc phụ huynh qua một phần mềm sẽ được kích hoạt khi giao máy.

Theo Daily Mail thì đã có hàng triệu người mua máy tính bảng hồi năm 2012. Tuy nhiên, tại nước Anh vẫn còn 75% số người chưa sở hữu loại này. John Walden, Giám đốc điều hành của Argos, cho biết hãng hy vọng với mức giá chỉ 99,99 bảng thì MyTablet sẽ có chỗ đứng rất quan trọng trên thị trường và nó cũng sẽ là món quà tặng giáng sinh thú vị.

MyTablet sử dụng hệ điều hành Android Jelly Bean, cài đặt sẵn nhiều ứng dụng trong đó giúp truy cập nhanh đến Facebook, Twitter, Skype và nhiều trò chơi. MyTablet có bộ vi xử lý 1,6 GHz dual-core, độ phân giải màn hình là 1024 x 600 pixel, nạp đầy pin máy có thể hoạt động liên tục 5 giờ.

Bộ nhớ trong của máy là 8 GB và được trang bị cổng MicroSD giúp cắm thẻ nhớ để mở rộng lên thêm 32 GB. Được trang bị 2 camera ở mặt trước và sau, máy dễ dàng kết nối wifi và bluetooth. Hiện MyTablet có hai mẫu vỏ màu bạc và vỏ màu hồng.

Tạ Xuân Quan

>> Tablet giảm giá mạnh khiến sức mua tăng theo
>> Tablet sắp vượt mặt PC
>> Asus công bố tablet chạy Windows 8 giá rẻ
>> LG quay lại làng tablet với G Pad 8.3
>> Tablet đầu tiên của Nokia có tên Sirius

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.