Vinaphone đẩy mạnh ứng dụng 'chiều' thuê bao trẻ

22/10/2013 05:37 GMT+7

Với các ứng dụng mới, thuê bao Vinaphone có thể xem TV, nghe nhạc, cập nhật tin tức... ngay trên “dế” mọi lúc mọi nơi mà không mất thời gian truy cập website.

 
Vinaphone đang đón đầu nhu cầu các dịch vụ chuyển từ máy tính sang di động - Ảnh: vinaphone

Nhiều nghiên cứu xu hướng tiêu dùng cho thấy, giới trẻ đang dịch chuyển thói quen sử dụng máy vi tính sang smartphone và máy tính bảng. Nhiều tính năng trước đây phải trên laptop, nay đã được tích hợp vào điện thoại. Đón đầu xu hướng giải trí nghe nhìn trên di động, Vinaphone đã tung ra hàng loạt ứng dụng độc đáo, có tính năng rất “teen” trên điện thoại với mức giá “bèo”.

Vinabox

Ứng dụng này là một cổng tiện ích của Vinaphone. Qua đây, người dùng có thể cập nhật liên tục thông tin thời tiết, tỷ giá ngoại tệ, kết quả các trận đấu bóng đá, bảng xếp hạng âm nhạc... Nhờ đó, việc cập nhật tin tức nhanh hơn rất nhiều so với cách làm thông thường là truy cập vào từng website riêng biệt. Ngoài ra, cài đặt ứng dụng này, thuê bao còn được sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng như Ringtunes, cuộc gọi nhỡ, chặn cuộc gọi... và đặc biệt là được miễn phí 10 SMS mỗi ngày.

Thậm chí, “chủ dế” còn có thể tương tác trực tiếp với nhà mạng (nạp tiền, kiểm tra tài khoản, đăng ký dịch vụ chặn cuộc gọi, callmeback, say2send...) mà không cần nhớ cú pháp, thao tác bấm số như thông thường.

Cập nhật kho dữ liệu khổng lồ một cách nhanh chóng, tiện ích khi sử dụng dịch vụ, mọi tính năng đều giúp tiết kiệm thời gian sử dụng một cách tối đa mà vẫn cho hiệu quả cao... là những lý do khiến Vinabox “hút” rất nhiều thuê bao, đặc biệt là khách hàng trẻ, năng động và cần di chuyển liên tục.

Chacha

Lâu nay, nghe nhạc đã trở thành “văn hóa bỏ túi” của nhiều bạn trẻ. “Chiều” đam mê và sở thích này, Vinaphone cũng nghiên cứu và tung ra dịch vụ Chacha - nhạc trên di động. Cổng âm nhạc này giúp người dùng điện thoại có thể nghe nhạc trực tuyến, tải bài hát, tải nhạc chuông, tham gia các hoạt động cộng đồng âm nhạc, fanclub của ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng.

Không cần truy cập vào bất kỳ website nào vẫn có thể nghe trực tuyến những bài hát yêu thích, được thưởng thức âm nhạc mọi lúc mọi nơi, thậm chí gia nhập Fanclub của thần tượng, rất nhiều thuê bao trẻ của Vinaphone bị ứng dụng này chinh phục.

Vinasport

Nhìn vào kho ứng dụng của Vinaphone, không ít người bất ngờ về sự phong phú, gần như mọi nhu cầu của thuê bao trên điện thoại đều được nhà mạng này nghiên cứu và cung ứng. Bên cạnh xem TV, nghe nhạc trực tuyến, Vinaphone còn có cả một chuyên trang thể thao - Vinasport, giúp cập nhật nhanh chóng những thông tin đa chiều về các giải đấu, chuyện hậu trường. Ngoài tin “hot”, nhiều người yêu thể thao của nhà mạng này khó có thể bỏ qua Vinasport vì qua ứng dụng, họ được tham gia Fanclub về câu lạc bộ yêu thích, tải game thể thao và đặc biệt là nhận ý kiến chuyên gia...

Vclip

Đọc báo, xem tin tức... là những việc có thể dễ dàng thực hiện trên điện thoại có kết nối 3G, nhưng tìm và xem clip thì chưa, bởi dung lượng của các clip thường khá nặng. Song ứng dụng Vclip của Vinaphone đã khắc phục được điều này, cho phép thuê bao xem video online ngay trên điện thoại di động, tải video. Theo đó, chỉ cần sử dụng điện thoại kết nối 3G, không mất thời gian vào các trang web để tìm kiếm và chờ đợi, khách hàng của Vinaphone vẫn có thể tận hưởng kho video khổng lồ, phong phú và cập nhật 24/7.

vSign

Không chỉ thỏa mãn nhu cầu giải trí nghe nhìn của thuê bao trẻ, nhóm nghiên cứu dịch vụ, ứng dụng của Vinaphone còn rất tâm lý khi “nhìn thấu” sở thích thể hiện cái tôi và “cá nhân hóa” của các bạn trẻ hiện nay. Một trong những công nghệ cao “teen” nhất của nhà mạng này là “chữ ký người dùng” - vSign, giúp thuê bao gửi các thông điệp tự biên soạn (chữ ký cuộc gọi, tối đa 130 ký tự) lên màn hình điện thoại của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi. Nhờ đó, giữa “rừng” người sử dụng điện thoại, ngay cả là “dế” giống nhau hay số điện thoại tương tự nhau, thuê bao trẻ của Vinaphone vẫn thể hiện được cá tính riêng và  “không sợ đụng hàng”.

Đa dạng với nhiều tính năng khác nhau song tựu chung, các dịch vụ trên điện thoại di động của Vinaphone đều tạo được sức hút nhờ đáp ứng nhu cầu giải trí cao, tính năng trẻ trung, tin tức nhanh, tiện ích mọi lúc mọi nơi, thiết kế linh hoạt mà thuê bao trẻ đòi hỏi.

Nguyễn Oanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.