Lại xả súng tại Mỹ, 4 người chết

11/12/2007 00:02 GMT+7

Ít nhất 4 người đã thiệt mạng trong các vụ bắn giết tại trung tâm tôn giáo ở Colorado (Mỹ) hôm 10.12. Trong vụ thứ nhất, một người đàn ông đã xả súng vào 4 nhân viên tại trung tâm huấn luyện truyền giáo ở ngoại ô thành phố Denver sau khi bị từ chối cho ngủ qua đêm tại đây.

Theo AFP, hai người đã chết tại chỗ còn hung thủ chạy trốn ngay sau đó. Đến 12 giờ sau, một người đã bị bắn chết bên ngoài nhà thờ ở Colorado Springs, cách Denver 105 km, và 4 người bị thương trước khi hung thủ bị nhân viên an ninh bắn hạ. Sau đó, một nạn nhân nữa đã qua đời tại bệnh viện. Giới chức địa phương cho biết chi tiết miêu tả về nạn nhân ở 2 cuộc bắn giết có nhiều điểm trùng khớp, như hung thủ là một người đàn ông da trắng đội nón và mặc áo khoác sẫm màu.

Điểm khác biệt ở chỗ hung khí trong vụ đầu tiên là súng lục, còn vụ thứ 2 là súng trường. Cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận về sự trùng hợp này. Hai sự cố bắn giết này đã xảy ra không đầy 1 tuần sau vụ thảm sát làm 8 người chết tại trung tâm thương mại Westroads ở Omaha, bang Nebraska.

T.M 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.