Miễn phí ứng dụng Dragon Dictation và Dragon Search

19/07/2012 14:47 GMT+7

(TNO) Ngày 19.7, tập đoàn công nghệ Nuance Communications (Mỹ) công bố hai ứng dụng Dragon Dictation và Dragon Search đã được cung cấp miễn phí trên App Store Việt Nam.

(TNO) Ngày 19.7, tập đoàn Công nghệ Nuance Communications (Mỹ) công bố hai ứng dụng Dragon Dictation và Dragon Search đã được cung cấp miễn phí trên App Store Việt Nam.

Hai ứng dụng này cho phép người dùng đọc tin nhắn văn bản SMS, email, tìm kiếm thông tin web trên di động nhanh chóng và tiện lợi hơn gấp năm lần khi gõ trên bàn phím.

Mặc dù chỉ được ứng dụng cho iPhone, iPod và iPad nhưng các ứng dụng này đã được hỗ trợ tiếng Việt, bao gồm giọng phát âm của các vùng miền.

Dragon Dictation mang tính năng của một thanh công cụ pop-up với các biểu tượng ứng dụng giúp người dùng truy cập email, tin nhắn SMS, cập nhật trạng thái trên Facebook và Twitter.

Trong khi đó, ứng dụng Dragon Search cho phép người dùng chỉ cần đọc từ khóa để tìm kiếm thông tin và câu trả lời trên web qua điện thoại di động nhanh chóng với những kết quả từ Google, Yahoo, iTunes, Wikipedia, Twitter và YouTube.

Mai Phương

>> App Store chính thức có thêm mục Food & Drink
>> Instagram dẫn đầu App Store
>> Chủ nhân của lượt tải thứ 25 tỉ trên App Store lộ diện
>> App Store của Apple cán mốc 25 tỉ lượt tải
>> App Store có thêm mác "Editor's Choice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.