Một loạt mẫu điện thoại mới dòng 65 của Siemens

24/11/2004 15:08 GMT+7

Tại triển lãm Telecomp 2004, Siemens sẽ giới thiệu một loạt mẫu điện thoại di động dòng 65 vốn được người tiêu dùng mong đợi bấy lâu nay. Nhân dịp này, Siemens cũng sẽ chính thức giới thiệu chiếc điện thoại S65 với camera 1,3 megapixel tích hợp. Các mẫu điện thoại được trưng bày tại triển lãm bao gồm A65, C65, CX65 và M65. Đến với triển lãm, các bạn cũng có thể trực tiếp ngắm nhìn các mẫu điện thoại cầm tay mới nhất SL65, SF65 và SKF65.

Một lần nữa, Siemens cho thấy khả năng của mình trong việc dự đoán trước nhu cầu của người tiêu dùng. Từ loại điện thoại đơn giản A65 dành cho người mới sử dụng di động cho tới chiếc M65 mạnh mẽ dành cho những người ưa hoạt động thể thao, hay chiếc S65 phù hợp với giới doanh nhân từng trải, tất cả đều cho thấy Siemens có khả năng đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Dòng sản phẩm 65 là một minh chứng rõ rệt cho cam kết của Siemens trong việc quan tâm đến thiết kế và ứng dụng công nghệ mới vào từng sản phẩm.

“Dòng sản phẩm Siemens 65 phản ánh trung thực và hỗ trợ cho chiến lược Thiết kế vì cuộc sống dựa trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu của người tiêu dùng để đem lại cho họ những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã thường xuyên đổi mới kết hợp với công nghệ hiện đại. Dòng sản phẩm 65 thực sự chiếm một vị trí dẫn đầu trong việc kết hợp giữa thiết kế và công nghệ và chúng tôi tự hào vì điều đó”, Ông Mark McCallum, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc bộ phận marketing điện thoại di động Siemens khu vực ASEAN, ấn Độ và Thái Bình Dương nói.

S65: sự kết hợp mạnh mẽ giữa chức năng và kiểu dáng

S65 là mẫu điện thoại di động đầu tiên của Siemens có camera 1.3 megapixel tích hợp cho phép người sử dụng có được những bức ảnh đầy ấn tượng và sắc nét hơn. Nằm dưới lớp vỏ bọc màu đen mạ bạc là rất nhiều ứng dụng thông minh, bao gồm chức năng quản lý lịch, kết nối không dây với máy tính cá nhân thông qua Microsoft Outlook và Lotus Notes giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi được công việc. Bên cạnh đó, chức năng quản lý dữ liệu và ghi lịch tiên tiến giúp bạn nắm chắc lịch làm việc cũng như đIều hoà cuộc sống riêng tư đầy bận rộn của mình. Chiếc đIện thoại ba băng tần S65 với khả năng kết nối Bluetooth và USB cùng cáp nối tiếp giúp bạn dễ dàng duy trì các hoạt động của mình khi đang di chuyển.

S65 có thể ghi được 15 khuôn hình động trong 1 giây với độ phân giải tối đa lên đến 1280x960. Hình ảnh có thể được hiển thị rõ ràng với độ phân giải cao trên màn hình rộng 65.536 mầu hoặc gửi cho bạn bè hoặc người thân qua MMS, EMS, tin nhắn hay email. Người sử dụng cũng có thể tự mình tạo ra những bức ảnh màu đầy ấn tượng, mang hơi thở của cuộc sống từ những bức ảnh mới chụp trong máy. S65 còn có chế độ zoom kỹ thuật số 4 mức, thẻ nhớ RS-MMC 32MB giúp bạn chọn góc chụp linh hoạt và lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.

A65: dành cho việc giao tiếp đơn giản và dễ dàng

Siemens A65 được thiết kế cho những người mong muốn một phương tiện giao tiếp có đầy đủ chức năng nhưng lại không phức tạp. Là loại máy rất dễ sử dụng với phím chức năng 4 chiều, màn hình 4 ngàn màu, có máy chụp ảnh đi liền và đèn flash tích hợp (phụ kiện), A65 cho phép người sử dụng giữ vững liên lạc ở khắp mọi nơi cùng với cơ hội nắm bắt và chia sẻ những giây phút đáng nhớ với gia đình và người thân nhờ lợi thế gửi nguyên ảnh và khả năng gửi MMS.

C65: đem lại niềm vui bất tận

Là loại đIện thoại hết sức thông dụng, đầy màu sắc, thời trang và nhẹ, C65 giúp cho chủ nhân của nó xứng đáng được chiêm ngưỡng. Với khả năng gửi MMS, camera tích hợp, màn hình 65 ngàn màu và đèn flash tháo rời, C65 kết hợp những ứng dụng tiên tiến như hỗ trợ tải Photopet, tính năng cá nhân hoá dễ sử dụng giúp đem lại niềm vui bất tận cho người dùng.

CX65: giữ lại những kỷ niệm của cuộc sống

Với màn hình siêu rộng và rực sáng 65.536 màu - đặc điểm nổi trội nhất - CX65 chính là cách thông minh và đặc sắc nhất để nắm bắt được những hoạt động đáng nhớ nhất mà bạn đã từng trải qua. Camera tích hợp với độ phân giải cao đảm bảo thu được những giây phút đặc biệt để chia sẻ với bạn bè hay lưu lại cho thế hệ sau.

M65: dành cho những người dẻo dai và ưa hoạt động

Nằm trong lớp vỏ bọc mạnh mẽ được thiết kế không ngấm nước và chống bụi, chống va đập, M65 là người đồng hành lý tưởng đối với những ai theo đuổi một cuộc sống tích cực hoạt động. Chiếc điện thoại này cũng được trang bị đầy đủ các chức năng giải trí bao gồm camera tích hợp VGA có thể chụp ảnh và quay phim, màn hình rộng với độ phân giải cao 65.536 mầu cùng với tất cả các chức năng hỗ trợ MMS.

SL65: viên ngọc của thiết kế và công nghệ

SL65 là một mẫu thiết kế đặc biệt được tạo ra nhờ sự chú ý đến từng chi tiết nhỏ. Cơ chế trượt tao nhã là một thiết kế đặc biệt sử dụng công nghệ tiên tiến nhưng lại rất dễ sử dụng, thừa kế từ người tiền nhiệm được chào đón nồng nhiệt SL55. SL65 đặc biệt có mầu ngà và đen tuyền với lớp men bao bọc xung quanh cả vỏ trước và vỏ sau tạo nên hình dáng tuyệt hảo. Chiếc điện thoại này thể hiện tính cách cũng như sở thích của chủ nhân một cách rõ nét: không chói sáng nhưng tao nhã và tràn đầy ước vọng.

Chiếc SL65 nắp trượt cải tiến không chỉ có hình thức đẹp mà còn chứa đựng trong nó camera VGA, màn hình màu sắc nét, máy quay và xem được video dưới nắp đậy. Nhỏ gọn, rắn chắc và tao nhã, SL65 còn có chức năng hỗ trợ kết nối dành cho những người có nhu cầu luôn giữ liên lạc thông suốt.

SF65: đưa thiết kế lên một tầm cao mới

Là điện thoại vỏ sò chất lượng cao, bổ sung mới nhất của dòng điện thoại di động Siemens cao cấp, SF65 đưa loại điện thoại chụp ảnh lên một tầm cao mới. SF65 có camera SXGA 1.3 megapixel, màn hình tinh thể lỏng 65 ngàn màu. Đèn LED tích hợp và zoom 4x cho phép máy ảnh kỹ thuật số này chụp được những bức ảnh rõ nét tới từng chi tiết cả ban ngày cũng như ban đêm. SF65 được thiết kế với những nút chụp và zoom chuyên dụng cả phía trên và dưới màn hình giúp bạn sử dụng các chức năng này một cách dễ dàng theo bản năng.

Với những thay đổi hình dáng của cả điện thoại và camera, SF65 sử dụng hoạt động xoay đơn giản để chuyển đổi từ chiếc điện thoại di động thanh nhã sang máy chụp ảnh kỹ thuật số. Gắn kết với những tính năng mới nhất của điện thoại di động, chiếc điện thoại này là sự kết hợp hoàn hảo giữa thế giới chụp hình và thông tin di động trong một khối thống nhất mạnh mẽ và nổi bật.

SK65: điện thoại xuất sắc dành cho doanh nhân

Siemens SK65 là chiếc đIện thoại di động đầu tiên có sự kết hợp hoàn chỉnh giữa các khả năng email, quản lý lịch và truy cập dữ liệu thông qua chương trình BlackBerry Built-In™, do đó cho phép các doanh nhân kiểm soát được hộp thư đến của mình trong khi đang di chuyển.

Thiết kế đặc biệt của SK65 là thành quả của việc kết hợp giữa các thành tựu công nghệ và nhu cầu dễ dàng sử dụng, thông qua hình thức 2 bàn phím lớn độc đáo và mới mẻ. Cơ chế xoay làm xuất hiện bàn phím đơn ký tự giúp cho thao tác bấm được nhanh chóng hơn, đồng thời có thể đóng gọn khi không sử dụng. Bên cạnh đó, SK65 có bộ nhớ bên trong lên đến 64MB giúp cho việc quản lý nhiều dữ liệu, với 30MB dành cho việc lưu trữ các thông tin cá nhân như email, nhạc chuông hay các ứng dụng java.

Vài nét về bộ phận truyền thông của Siemens

Bộ phận truyền thông của Siemens là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực truyền thông. Siemens có khả năng cung cấp đầy đủ từ thiết bị đầu cuối tới hạ tầng mạng cho doanh nghiệp và nhà khai thác với các dịch vụ đi kèm. Bộ phận truyền thông của Siemens đứng đầu thế giới về công nghệ tích hợp, sản phẩm và dịch vụ không giây, mạng cố định và mạng doanh nghiệp. Bộ phận truyền thông của Siemens là bộ phận lớn nhất của Siemens và hoạt động tại hơn 160 quốc gia trên thế giới. Trong năm tài chính 2003 (tính đến 30/9/2003), đội ngũ nhân viên của bộ phận bao gồm 60.000 người và đạt doanh thu khoảng 17 tỷ euro.

Một nét đặc sắc nữa của SK65 là tính năng Push-to-Talk over Cellular. Tính năng này cho phép người sử dụng gửi tin nhắn bằng giọng nói cho nhiều người chỉ bằng cách nhấn 1 phím. Đây là hình thức thay thế tiện lợi cho những tin nhắn thông thường, giúp người sử dụng duy trì cuộc họp qua điện thoại hay gửi thông báo đến một nhóm người.

SK65 sẽ có các biến thể khác nhau phù hợp với nhu cầu của các công ty lớn cũng như các văn phòng nhỏ hoặc gia đình.

SL65, SF65 và SK65 sẽ có mặt tại Việt nam trong một tương lai gần.

 Để biết thêm thông tin chi tiết về Bộ phận truyền thông của Siemens, hãy truy cập vào địa chỉ http://www.siemens.com/communications.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.