Mong quy định thực chất đi vào cuộc sống

13/04/2012 03:13 GMT+7

Đó là phản hồi của nhiều bạn đọc về bài Mở tín dụng cho bất động sản đăng trên Thanh Niên ngày 12.4.

Đó là phản hồi của nhiều bạn đọc về bài Mở tín dụng cho bất động sản đăng trên Thanh Niên ngày 12.4.

Xử nghiêm các ngân hàng vi phạm

Hy vọng những gì thống đốc nói sẽ sớm được triển khai hiệu quả trong cuộc sống. Đồng thời, cơ quan chức năng phải xử nghiêm những ngân hàng làm trái, huy động trên 13% và cho vay trên 22%. Có công cụ nào để ngăn ngừa hiệu quả vi phạm, hay chỉ khi nào chờ bắt được một vài cá nhân thì mới xét xử? Cách làm việc như thế thật không có tác dụng gì cả và là một trong những nguyên nhân làm mất lòng tin của người dân!

Khanh khanh@yahoo.com

Mong được sớm tiếp cận nguồn vốn

Là thanh niên đang làm mô hình trang trại tôi rất vui mừng trước những khẳng định của Thống đốc Bình. Sắp đến, tôi hy vọng nhà nước hỗ trợ thêm cho thanh niên được vay vốn lập nghiệp cũng như mở rộng quy mô chăn nuôi, tôi mong ước mình sớm được tiếp cận nguồn vốn.

nguyen van son sonethanol@gmail.com

Thiếu vốn do đầu cơ bất động sản

Ngân hàng chỉ là một mắt xích, không thể đổ lỗi hết cho ngân hàng - giống như một cánh én chẳng thể làm nên mùa xuân. Sau đợt này thì bất động sản không còn lý do để đổ lỗi, chỉ còn cách giảm giá để thu hồi vốn mới mong tồn tại được. Nay hết thời đầu cơ để giữ giá. Thiếu vốn do nằm ở đầu cơ bất động sản chứ không phải do ngân hàng.

Minh Vương nvh_10000@yahoo.com

Ban CTBĐ
(tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.