Khóa học Integrated Marketing Communication - Chuyên Viên Quảng Cáo (IMC)

08/04/2014 05:35 GMT+7

Khoá học Chuyên Viên Quảng Cáo được thiết kế và giảng dạy theo khung chương trình của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế (IAA) hiện được áp dụng tại hơn 42 học viện và các trường đại học quảng cáo trên thế giới.

Khóa học sẽ cung cấp cho người học một nền tảng kiến thức cơ bản, hệ thống về lĩnh vực truyền thông tiếp thị quảng cáo chuyên nghiệp. Thông qua quá trình học và thực tập đề tài tốt nghiệp, học viên sẽ từng bước rèn luyện những khả năng nghề nghiệp như: quan sát đánh giá thị trường người tiêu dùng, phân tích các hoạt động tiếp thị và quảng cáo của đối thủ, xác định lợi thế cạnh tranh, và thấu hiểu định vị thương hiệu …từ đó có khả năng triển khai, thẩm định được những chương trình quảng cáo hiệu quả, phù hợp với nguồn lực của doanh nghiệp.

Chương trình được thực hiện nhờ sự liên kết tổ chức giữa VietnamMarcom và Trường ĐH Kinh Tế TP. HCM, Khoa Thương Mại Du Lịch Marketing,  cùng sự kết nối, tham vấn, hỗ trợ thông tin của Hiệp Hội Quảng Cáo Quốc Tế, NewYork Advertising Festival, Adfest, các tổ chức tiếp thị, quảng cáo chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Khóa học khai giảng: 24.04.2014

Tại VietnamMarcom – 8B Nguyễn Trung Trực, Q1, Tp.HCM

Tel: 0838.239718-Fax: 0838.277980

Email:daotao@vietnammarcom.edu.vn

Website: www.vietnammarcom.edu.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.