Nâng cao chất lượng bảo hiểm

16/03/2012 03:45 GMT+7

Trung bình mỗi tháng, Trung tâm dịch vụ khách hàng của Liberty tiếp nhận 15.000 cuộc gọi liên quan đến thông tin sản phẩm và dịch vụ; yêu cầu mua bảo hiểm trực tiếp hoặc thông báo tổn thất... Nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng, Liberty vừa khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng tại tòa nhà eTown (số 364 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP.HCM)

Trung bình mỗi tháng, Trung tâm dịch vụ khách hàng của Liberty tiếp nhận 15.000 cuộc gọi liên quan đến thông tin sản phẩm và dịch vụ; yêu cầu mua bảo hiểm trực tiếp hoặc thông báo tổn thất... Nhằm hoàn thiện chất lượng phục vụ khách hàng, Liberty vừa khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng tại tòa nhà eTown (số 364 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP.HCM)

Trung tâm dịch vụ khách hàng cung cấp các dịch vụ toàn diện qua nhiều hình thức giao tiếp: điện thoại, email, chat và gặp trực tiếp tại văn phòng Liberty. Đóng vai trò “cửa ngõ” trong mọi hoạt động tương tác với khách hàng như tư vấn và giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, hỗ trợ cứu hộ 24/7, ghi nhận và theo dõi yêu cầu giải quyết bồi thường..., Trung tâm dịch vụ khách hàng còn chịu trách nhiệm phát hành và quản lý hợp đồng bảo hiểm, thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, khảo sát ý kiến khách hàng nhằm liên tục cải thiện chất lượng dịch vụ.

Ông Carlos Vanegas - Tổng giám đốc Liberty - chia sẻ: “Tất cả các thông tin này đều được xử lý và chuyển đến các bộ phận liên quan ngay lập tức, đặc biệt là với các thông báo tổn thất, cùng với số lượng 5.000 đơn yêu cầu bồi thường được xử lý mỗi tháng, và hầu hết các đơn này được phê duyệt trong vòng 24 giờ, dịch vụ của Liberty được trên 80% khách hàng đánh giá là rất hài lòng, theo một khảo sát nội bộ của chúng tôi”.

Sau 5 năm hoạt động tại Việt Nam, đầu tháng 3 vừa rồi, Liberty lần thứ 3 liên tiếp được trao tặng giải thưởng Rồng vàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất”.

M.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.