Galaxy S5 chính thức được bán ra

11/04/2014 13:45 GMT+7

(TNO) Bắt đầu từ 11 giờ sáng nay (11.4), Samsung chính thức bán phiên bản Galaxy S5 tại thị trường Việt Nam, cùng thời điểm với 150 thị trường khác trên toàn thế giới.

 
Xếp hàng chờ mua máy

Tại Việt Nam, Galaxy S5 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Exynos lõi 8 đạt tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và dung lượng bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ rời 64 GB), thỏi pin đạt dung lượng 2.800 mAh và được cài sẵn nền tảng Android 4.2.2 KitKat với 4 màu sắc lựa chọn là: đen, trắng, xanh dương và vàng đồng.

 
Cận cảnh Galaxy S5 tại VN

Ngoài ra, đây cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới có thể biến thành thiết bị đo nhịp tim của người dùng (đặt ở vị trí đèn LED). Theo đó, người dùng chỉ cần đặt ngón tay lên cảm biến này, máy sẽ thực hiện các phân tích tính toán nhịp tim.

Máy cũng được tích hợp công nghệ bảo mật bằng vân tay (tích hợp trên nút Home của máy). Theo đó, nếu muốn mở Galaxy S5, người dùng phải thực hiện thao tác quét ngón tay từ trên xuống, thay vì giữ yên.

Cùng với Galaxy S5, Samsung cũng mở bán phiên bản Gear 2 Neo và Gear Fit, đây là những dòng sản phẩm có thể tương tác với các dòng Galaxy khác của Samsung để nhận cuộc gọi, tin nhắn, đo nhịp tim... từ xa.

Tin, ảnh: Thành Luân

>> Galaxy S5 có phiên bản 2 SIM
>> Siêu phẩm Galaxy S5 ra mắt tại VN
>> Samsung sẵn sàng cho buổi ra mắt Galaxy S5 và Gear Fit
>> Galaxy S5 có tính năng 'trông trẻ
>> Lộ diện cấu hình Galaxy S5 Zoom

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.