Đã có quyết định thu hồi nhà của NSƯT Nguyễn Chánh Tín

27/03/2014 10:10 GMT+7

(TNO) Chi cục trưởng Thi hành án dân sự quận 10 (TP.HCM) Nguyễn Văn Hòa cho biết đã ký quyết định thu hồi nhà của NSƯT Nguyễn Chánh Tín do thời hạn tạm ngưng thi hành án đã hết.

(TNO) Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online sáng 27.3, Chi cục trưởng Thi hành án dân sự quận 10 (TP.HCM) Nguyễn Văn Hòa cho biết đã ký quyết định thu hồi nhà của NSƯT Nguyễn Chánh Tín do thời hạn tạm ngưng thi hành án trước đó đã hết.

>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín nói gì về 'đoạn ghi âm tố cáo'?
>> Xuất hiện clip tố NSƯT Nguyễn Chánh Tín


NSƯT Nguyễn Chánh Tín tại ngôi nhà ở đường Ba Vì, quận 10, TP.HCM - Ảnh: Thiên Hương
 

Tuy nhiên ông Hòa cũng cho biết, cơ quan này hiện vẫn chưa tổ chức cưỡng chế thu hồi nhà của Chánh Tín. "Trước mắt, chúng tôi sẽ mời phía Ngân hàng Phương Nam và ông Chánh Tín cùng làm việc để các bên tự nguyện thực hiện thi hành án, trong trường hợp nếu không thỏa thuận được thì tính tiếp".

Ông Hòa nói trước khi tổ chức thi hành án sẽ kiến nghị cơ quan thi hành án cấp trên, đồng thời hỏi ý kiến các cơ quan ban ngành. 

Trao đổi với Thanh Niên Online vào tối 26.3, NSƯT Nguyễn Chánh Tín cho biết ông chưa nhận được thông báo gì từ Chi cục Thi hành án dân sự quận 10 về việc thu hồi ngôi nhà tại đường Ba Vì (quận 10) cho Ngân hàng Phương Nam.

Tuy nhiên, ông cũng nói rằng: "Nếu có quyết định thì mình phải đi thôi chứ biết làm sao".

Khi được hỏi về việc chuẩn bị chỗ ở mới, nam diễn viên Ván bài lật ngửa cho biết nếu nhận được quyết định của Chi cục Thi hành án dân sự, ông sẽ cùng gia đình bàn bạc lại vì phía Ngân hàng Phương Nam trước đó đã ngỏ ý hỗ trợ một số tiền cho ông di dời.

NSƯT Nguyễn Chánh Tín cũng cho biết tính đến nay "quần chúng" (cách gọi của NSƯT Nguyễn Chánh Tín - PV) đã ủng hộ cho ông được hơn 600 triệu đồng qua tài khoản ngân hàng và 150 triệu tiền mặt trực tiếp mang đến nhà. Ngoài ra còn có sự giúp đỡ của bạn bè, người thân, họ hàng. Số tiền này ông vẫn chưa sử dụng đến.

Lê Nga - Thiên Hương

>> Một 'người bí ẩn' mua lại căn nhà NSƯT Nguyễn Chánh Tín từng sở hữu
>> Nguyễn Chánh Tín: Con đường nghiệt ngã
>> Ngân hàng Phương Nam phản hồi vụ nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín
>> Southern Bank lên tiếng vụ nợ nần của NSƯT Nguyễn Chánh Tín
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín: Có người ủng hộ cho tôi 100 triệu đồng
>> Chí Trung kêu gọi giúp đỡ NSƯT Nguyễn Chánh Tín
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín sắp là người vô gia cư
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín: 'Sống như... ăn mày
>> NSƯT Nguyễn Chánh Tín và những ngày cuối trong căn nhà sắp giao cho... ngân hàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.