Gần gũi như 'anh Hai' Lam Trường

06/04/2014 10:30 GMT+7

(TNO) Có ca sĩ nào đang hát, chốc chốc lại cúi xuống cho khán giả lau mồ hôi? Có ca sĩ nào tha thiết muốn được nghe giọng hát từ chính những khán giả thân thương của mình hơn cả những tràng vỗ tay. Đó chính là Lam Trường!

(TNO) Có ca sĩ nào đang hát, chốc chốc lại cúi xuống cho khán giả lau mồ hôi? Có ca sĩ nào tha thiết muốn được nghe giọng hát từ chính những khán giả thân thương của mình hơn cả những tràng vỗ tay. Đó chính là Lam Trường!

>> Lam Trường mời nhạc sĩ Bảo Chấn lên sân khấu
>> Lam Trường tái xuất trong 'Bài hát yêu thích

 
Lam Trường thường xuyên cúi xuống cho khán giả lau mồ hôi

Khi Lam Trường xuất hiện trên sân khấu Dấu ấn (diễn ra tối ngày 5.4), người ta lại trầm trồ: Vì sao Lam Trường có thể trẻ lâu đến thế. Và khi "anh Hai" cất giọng hát, khán giả lại gật gù: Đúng là Lam Trường 15 năm không thay đổi.

Bấy lâu nay, Lam Trường vẫn đi show đều đặn ở Việt Nam và hải ngoại nhưng anh không xuất hiện nhiều trên báo chí cũng như không có những liveshow của riêng mình. Có người bảo Lam Trường đã qua thời đỉnh cao nhưng mấy ai vẫn giữ được sự trẻ trung và sự yêu mến của khán giả lâu như Lam Trường?

Khán đài Nhà thi đấu Nguyễn Du tối ngày 5.4 nêm kín người. Những khán giả ở nhà cũng háo hức chia sẻ trên Facebook: Chờ để được nghe Lam Trường hát Tình thôi xót xa, Đôi giày vải, Nỗi nhớ dịu êm… những ca khúc đã đi vào lòng người bởi giọng ca rất đặc trưng của "anh Hai".

Suốt gần 100 phút đó, Lam Trường đã không làm phụ lòng khán giả. Vẫn giọng hát ấm áp, vẫn gương mặt dường như không hề có dấu vết thời gian, và hơn hết, vẫn là "anh Hai" của ngày nào bởi cách trò chuyện gần gũi với khán giả và nhân vật khách mời, bởi thói quen đang hát lại cúi người xuống để khán giả lau mồ hôi…

Trong chương trình, Lam Trường rất hiếm khi kêu gọi khán giả vỗ tay cho mình, thay vào đó, anh muốn mọi người cùng hòa giọng và hát theo những ca khúc quen thuộc của mình. Đó là cách để anh thấy được tình cảm của khán giả dành cho mình.

Clip Lam Trường hát Còn lại mình anh mở đầu chương trình

Clip Lam Trường kết hợp cùng Tiêu Châu Như Quỳnh

 

Lam Trường kết hợp cùng Minh Thư

 

Lam Trường quậy tưng cùng Phương Thanh

 

Lam Trường kết hợp cùng Lê Hiếu và MTV

 


Không chỉ tái hiện lại chặng đường hơn 15 năm ca hát với những ca khúc hit quen thuộc, chương trình còn mang đến cho khán giả những câu chuyện đầy tình cảm của Lam Trường cùng những người bạn, người anh của mình như: nhạc sĩ Bảo Chấn, ca sĩ Phương Thanh, những kỷ niệm vui cùng Lê Hiếu, MTV và hai cô cháu gái Minh Thư, Tiêu Châu Như Quỳnh…

Tuy nhiên, khán giả ra về vẫn còn luyến tiếc. Tiếc vì vẫn còn khá nhiều ca khúc hit của "anh Hai Lam Trường" không được đưa vào chương trình, tiếc vì âm thanh đôi lần "giở chứng" khiến ca khúc không được trọn vẹn, tiếc vì với gần 30 ca khúc - trong đó có cả những ca khúc sôi động - đã khiến Lam Trường ít nhiều đuối sức…

Dẫu vậy, với những khán giả đã yêu mến Lam Trường từ 15 năm trước, 100 phút của chương trình cũng đã đủ khiến họ bồi hồi, thổn thức khi gặp lại "anh Hai" của ngày nào!

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập
Clips: Thiên Hương

>> Tổng lãnh sự Nga làm Trưởng đoàn ngoại giao TP.HCM
>> Lam Trường giảm cân cấp tốc để làm... bếp trưởng
>> Ông Trần Thế Lưu làm Trưởng ban Nội chính Thành ủy TP.HCM
>> Xử vụ lâm tặc sát hại nhân viên lâm trường cách đây 18 năm
>> Cán bộ lâm trường bị vây đánh
>> Lam Trường hát một loạt 15 ca khúc một thời đình đám
>> Lãng phí đất nông lâm trường
>> Thanh tra đất của các nông lâm trường
>> Triệu phú Lương Chấn Anh làm Trưởng đặc khu Hồng Kông
>> Sau lũ, biển thành "lâm trường
>> Cùng gây quỹ khuyến học với Lam Trường
>> Lam Trường sau ly hôn
>> Lam Trường hát nhạc xưa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.