Tom Cruise và Katie Holmes có người khác?

19/07/2012 21:25 GMT+7

(TNO) Sau khi ly hôn êm đẹp, nữ diễn viên Katie Holmes bị đồn quay lại với tình cũ Chris Klein, trong khi có thông tin cho rằng giáo phái Scientology cũng đã chọn được “bà Cruise” mới.

Theo tạp chí Star, sau khi ly hôn, nữ diễn viên Katie Holmes đã trở lại với nam diễn viên Chris Klein. Cặp đôi này từng có thời gian mặn nồng vào năm 2000. Thậm chí, họ đã đính hôn với nhau vào năm 2003 nhưng lại chia tay hai năm sau đó.

Thời gian gần đây, Chris Klein bị phát hiện bí mật đến nơi ở của Katie Holmes. Một nguồn tin tiết lộ với tờ Star rằng: “Chris Klein đã đến nhà Katie Holmes bằng cửa sau để tránh bị phát hiện. Cả hai đã bí mật hẹn hò tại đây”.

Trang này còn miêu tả Katie Holmes đã tìm lại được niềm vui và tình yêu từ Chris Klein để thoát khỏi những ký ức đau buồn từ cuộc hôn nhân đổ vỡ với Tom Cruise.

 
Cuộc hôn nhân Tom Cruise và Katie Holmes đã trở thành quá khứ - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, người thân cận với Katie Holmes lại cho rằng những chuyện này hoàn toàn sai sự thuật.

Chính Katie Holmes từng phát biểu trong một bài phỏng vấn trước đây rằng cô và Chris Klein vẫn quan tâm nhau như bạn bè, còn Tom Cruise mới là người đàn ông tuyệt vời nhất của cô.

Trong khi đó, tờ National Enquirer lại đăng một thông tin khác, cho rằng giáo phái Scientology đang tuyển lựa “bà Cruise” cho nam diễn viên điển trai này.

Margery Wakefield, một thành viên của giáo phái Scientology nói với tờ National Enquirer rằng cuộc hôn nhân của Tom Cruise đổ vỡ là do Katie Holmes không chấp nhận giáo phái Scientology. “Chính vì thế, vợ tiếp theo của anh phải là một người sùng đạo”, Margery Wakefield nói.

Và nhân vật được nhắm đến để thay thế Katie Holmes trở thành cô vợ thứ tư của Tom Cruise chính là nữ diễn viên Mỹ Yolanda Pecoraro.

 
Yolanda Pecoraro - Ảnh chụp từ video của Celeb TV

Được biết, Yolanda Pecoraro được xem là “công chúa Scientology”. Yolanda và Tom Cruise từng gặp nhau khi cô lần đầu ra mắt giáo phái Scientology tại Tây Ban Nha vào năm 2004. Khi đó, Tom Cruise còn trả tiền học cho Yolanda.

Tuy nhiên, khi được đề cập đến vấn đề này, Yolanda cho biết: “Tôi và Tom mãi mãi chỉ là bạn. Chúng tôi không bao giờ lấy nhau đâu”.

Hiện nữ diễn viên này đang sống với bạn trai ở California (Mỹ).

Ngát Ngọc

>> Ai sẽ là người tình tiếp theo của Tom Cruise?
>> Tom Cruise lần đầu đến thăm bé Suri sau ly hôn
>> Tom Cruise phản pháo báo giới
>> Tom Cruise đóng ngôi sao nhạc rock
>> Phim mới nhất của Tom Cruise ra mắt tại VN
>> Tom Cruise và Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp
>> Trường học “ác mộng” mà Tom Cruise muốn gửi con
>> Tom Cruise đón sinh nhật 50 buồn thảm
>> Tom Cruise được trả cát sê cao nhất Hollywood
>> Dinh thự 35 triệu USD của Tom Cruise vắng lặng sau vụ ly hôn
>> Vì sao Katie Holmes dứt tình với Tom Cruise?
>> Tom Cruise - Katie Holmes "đường ai nấy đi
>> Tom Cruise và Katie Holmes chia tay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.