Thư gửi Nhà Trắng mong Flappy Bird 'sống lại'

15/02/2014 11:27 GMT+7

(TNO) Một người hâm mộ trò chơi Flappy Bird vừa gửi 'tâm thư' lên Nhà Trắng, với mong muốn trò chơi này được 'sống lại' trên các chợ ứng dụng trực tuyến.

(TNO) Một người hâm mộ trò chơi Flappy Bird vừa gửi "tâm thư" lên Nhà Trắng, với mong muốn trò chơi này được "sống lại" trên các chợ ứng dụng trực tuyến.

 
Flappy Bird đã không còn tồn tại trên App Store - Ảnh chụp màn hình

Theo CNET ngày 15.2, một người hâm mộ có tên gọi là D.S đã gửi một bản kiến nghị mong muốn Nhà Trắng và tổng thống Mỹ Obama quan tâm đến trò Flappy Bird và muốn trò chơi này quay trợ lại các chợ ứng dụng trực tuyến.

Tuy nhiên, để bản kiến nghị này có thể hiện diện trên trang chủ của Nhà Trắng (WhiteHouse.gov), nó cần phải có ít nhất 150 chữ ký; và tiếp theo là phải có thêm 100.000 chữ ký trước ngày 15.3 mới mong được Nhà Trắng hồi đáp.

Được biết, vào rạng sáng 10.2 (theo giờ VN), Nguyễn Hà Đông - tác giả của trò Flappy Bird đã gỡ bỏ trò chơi này ra khỏi hai kho ứng dụng trực tuyến lớn trên thế giới là App Store (iOS) và Google Play (Android). Điều này đã làm cho rất nhiều người dùng trên thế giới cảm thấy "hụt hẫng".

Bức 'tâm thư' do D.S viết để mong trò Flappy Bird sống lại

Flappy Bird - có thể được coi là một trò chơi của ma quỷ, đã bị đột ngột xóa bỏ. Trò chơi này được cho là sẽ gây nên những tư tưởng làm cho hàng triệu chiếc điện thoại bị phá hủy. Người người mất vợ, con cái, mất nhà cửa, mất việc làm vì Flappy Bird.

Vậy tại sao phải mong Flappy Bird quay lại?

Vì đó là một trò chơi gây nghiện chưa từng có. Tôi may mắn là người vẫn còn được chơi trò chơi của Satan này. Mỗi lần tôi đi ngủ, tôi vẫn chơi và đã có những cảm xúc tuyệt vời.

Tôi cũng mong muốn mọi người cũng có những cảm xúc giống như vậy.

Hãy mang điều này đến với mọi người, hãy cho họ dành thời gian để vượt qua những ống cống kinh dị. Điều này mang lại cảm xúc thật kỳ lạ.

Không một trò chơi bắt chước nào có cơ hội đánh bại Flappy Bird.

Thành Luân

>> Ca sĩ Mỹ sáng tác ca khúc về game 'Flappy bird
>> Game thủ Trung Quốc 'ngộ ra nhiều chân lý' từ Flappy Bird
>> Nguyễn Hà Đông bị thầy toán ở Mỹ phàn nàn vì học sinh 'nghiện' Flappy Bird
>> Tác giả Flappy Bird kiếm tiền từ App Store nhiều hơn Google Play
>> Bùng nổ các trò chơi 'ăn theo' Flappy Bird
>> eBay gỡ bỏ tất cả tin rao bán iPhone có cài Flappy Bird
>> Bí mật sau động thái báo trước 22 tiếng rồi mới gỡ bỏ Flappy Bird
>> Nguyễn Hà Đông vẫn đang kiếm bộn tiền từ Flappy Bird?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.