Ngô Phương Lan tham dự lễ rước đuốc Olympic

03/05/2012 03:52 GMT+7

Sau khi nhận thư mời chính thức từ Ban tổ chức Olympic London 2012, Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan (ảnh) cho biết mỗi ngày cô đều dành thời gian chạy bộ để rèn luyện thể lực.

Bên cạnh đó là tìm hiểu những gì liên quan đến ngày hội thể thao lớn nhất hành tinh này (diễn ra tại London, Anh vào tháng 6 tới). Về niềm vui lớn nói trên, cô chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự vì là 1 trong 2 đại diện chính thức của VN được mời tham dự lễ rước đuốc năm nay. Vì đoạn đường rước đuốc cũng không dài lắm nên hiện tại tôi cố gắng rèn luyện thể lực thật tốt để tham dự sự kiện”.

Về lịch trình cụ thể, hiện tại Ngô Phương Lan vẫn đang đợi phía BTC Olympic gút lại lần cuối. Đại diện thứ hai của VN tham dự cùng cô là kiện tướng cờ vua Lê Quang Liêm.

Rước đuốc là một trong những sự kiện quan trọng nhất trước giờ khai mạc các sự kiện thể thao lớn. Việc được mời dự lễ rước đuốc là niềm vinh dự không phải vận động viên hay nghệ sĩ nào cũng có được. Lễ rước đuốc Olympic năm nay thu hút hàng ngàn gương mặt tiêu biểu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.