Thêm màn nhảy flash mob cầu hôn lãng mạn

28/04/2012 17:19 GMT+7

(TNO) Mới đây, một clip ghi lại cảnh cầu hôn của đôi bạn trẻ gần bờ Hồ Tây (Hà Nội) bằng màn nhảy flash mob sôi động đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

(TNO) Mới đây, một clip ghi lại cảnh cầu hôn của đôi bạn trẻ gần bờ Hồ Tây (Hà Nội) bằng màn nhảy flash mob (nhảy múa ngẫu hứng giữa đám đông) sôi động đã khiến cộng đồng mạng xôn xao.

>> Cư dân mạng rộn ràng với "Đi về phía em
>> Những màn tỏ tình lãng mạn nhất năm 2011
>> Thêm màn cầu hôn “hớp hồn” cộng đồng mạng

Clip dài gần 6 phút, được thực hiện vào ngày 20.4. Theo lời mô tả dưới clip, nhân vật nam tên là Cường (SN 1984) đã cầu hôn người yêu tên Hà (SN 1987).

Ở đoạn đầu, clip mô tả cảnh một nhóm bạn trẻ tụ tập ở một khoảnh đất trống và chuẩn bị các khâu cho màn nhảy flash mob tập thể.

Lúc đó, Cường và Hà đi ngang qua rồi dừng xe lại để xem.

 
Nhân vật chính mặc áo trắng quần đen đang trổ tài nhảy flash mob trước mặt bạn gái - Ảnh: Chụp từ clip

Ở thời điểm 1 phút 49 của clip, âm điệu nhẹ nhàng của bài hát If A Song Could Get Me You bắt đầu, Cường bất ngờ hòa vào đám đông và cùng nhảy với các bạn trẻ khác. 

Lúc này, Hà rất ngạc nhiên và liên tục cười tít mắt vì thấy người yêu... bỗng dưng biết nhảy và thậm chí trở thành tâm điểm của "vũ đoàn" đường phố. 

Xung quanh, rất nhiều du khách hiếu kỳ cũng tranh thủ "bấm máy" liên tục ghi lại hình ảnh hết sức sôi động. Ngoài ra, một số bạn trẻ bắt đầu bật thêm đèn để lấy sáng chuẩn bị cho màn cầu hôn lung linh bắt đầu.

Clip có khoảng 3 lần chuyển nhạc, từ sôi động đến êm đềm.

 
Cường hạ gối dưới chân Hà để trao nhẫn cầu hôn rất lãng mạn - Ảnh: Chụp từ clip

Sau màn trổ tài nhảy flash mob, Cường nhẹ nhàng cầm tay người yêu vào giữa đám đông.

Cường cùng một số người bạn cầm các mảnh ghép ghi dòng chữ "Cưới anh nhé?", giơ cao trước mặt Hà, rồi anh chàng chầm chậm quỳ xuống cầu hôn bạn gái với chiếc nhẫn trên tay.

Màn nhảy flash mob cầu hôn lãng mạn nói trên được cho là đã lên kế hoạch trong một tháng và hơn 50 người đã cùng tập luyện để tổ chức màn cầu hôn của cặp đôi dễ thương này.
 
Hầu hết những người sau khi xem clip đều khen clip thật lãng mạn và không quên gửi những lời chúc hạnh phúc cho cặp đôi này.

 Trí Quang

>> Tiểu thương nhảy... flash mob tại "chợ đại học
>> Flash Mob hớp hồn giới trẻ
>> Dân mạng háo hức với Flash mob

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.