Xuất hiện đối thủ của “The Amazing Race Vietnam”

25/04/2012 17:52 GMT+7

(TNO) Chiều 25.4, Đài truyền hình TP.HCM đã tổ chức buổi giới thiệu chương trình mang tên Tôi là người dẫn đầu, được xem như là “đối thủ” của series The Amazing Race Vietnam trong phân khúc truyền hình thực tế dạng thử thách khá mới mẻ đối với khán giả Việt Nam.

(TNO) Chiều 25.4, Đài truyền hình TP.HCM đã tổ chức buổi giới thiệu chương trình mang tên Tôi là người dẫn đầu, được xem như là “đối thủ” của series The Amazing Race Vietnam trong phân khúc truyền hình thực tế dạng thử thách khá mới mẻ với khán giả Việt Nam.

Đây là hành trình chinh phục những thử thách của 16 bạn trẻ để tìm người xuất sắc nhất đến được đích cuối cùng của cuộc thi, qua những trò chơi tập thể mới lạ, vui nhộn, giàu kịch tính, diễn ra tại các địa điểm đẹp và độc đáo thuộc huyện đảo Phú Quốc (Kiên Giang).

16 thí sinh tham gia cuộc thi đã vượt qua hơn 400 hồ sơ đăng ký dự thi, và cùng nhau trải qua 30 ngày tại Phú Quốc, để lần lượt thực hiện 24 trò chơi lớn trong khuôn khổ của cuộc thi.

Bên cạnh đó, chương trình còn kết hợp những hoạt động xã hội để các thí sinh làm quen với văn hóa và tập quán của người dân đảo Phú Quốc như thăm làng bè, bắt cá, hái sim, làm rượu sim…

Theo ông Trương Văn Minh - Trưởng ban chương trình Đài truyền hình TP.HCM, Đài truyền hình TP.HCM và êkíp sản xuất Tôi là người dẫn đầu mong muốn đem đến một sân chơi mới lạ cho giới trẻ, thể hiện được sức trẻ, tinh thần, ý chí, bản lĩnh và khả năng chinh phục thử thách.

Mặc dù cùng thuộc thể loại truyền hình thực tế hành động như The Amazing Race Vietnam, nhưng chương trình Tôi là người dẫn đầu lại mang nhiều nét khác biệt như tập trung thể hiện tính đồng đội cao, các thử thách chỉ diễn ra tại một địa phương (Phú Quốc), chính các thành viên trong đội sẽ lựa chọn người bị loại trong mỗi tập…

Được biết, hiện chương trình đã gần hoàn tất phần ghi hình tại huyện đảo Phú Quốc. Các tập phim sẽ lần lượt được phát sóng định kỳ vào lúc 20 giờ 30 thứ bảy hằng tuần, trên kênh HTV7 - Đài truyền hình TP.HCM, bắt đầu từ ngày 28.4.

Riêng tập phim cuối cùng (tập 9) sẽ là chương trình công bố kết quả người chiến thắng, do khán giả và các thành viên của đội chơi bình chọn, được tổ chức và truyền hình trực tiếp vào ngày 23.6 tới.

Một số hình ảnh của chương trình Tôi là người dẫn đầu:

 


Các thí sinh thực hiện các thử thách của chương trình...


... và cùng nhau quây quần chia sẻ niềm vui, nỗi buồn


MC Phan Anh là người đồng hành cùng các thí sinh trong suốt cuộc thi

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Chương trình truyền hình thực tế "Ước mơ của em
>> Vietnam’s Got Talent: BTC không ép thí sinh ký kết những điều khoản vô lý
>> The Amazing Race “khóa sổ” đăng ký dự thi
>> Dustin Nguyễn “chủ xị” “The Amazing Race Vietnam”
>> Dustin Nguyễn làm đạo diễn, MC truyền hình thực tế
>> Truyền hình thực tế Bếp yêu thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.