Nhiều bức xúc với 'Chinh phục đỉnh cao '

12/03/2014 03:15 GMT+7

Hơn 2 ngày sau khi live show 6 Chinh phục đỉnh cao công bố kết quả, khán giả vẫn chưa nguôi tiếc nuối việc 2 giọng ca được đánh giá cao bị loại, đặc biệt là Võ Hạ Trâm.

 >> ‘Chinh phục đỉnh cao’: Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng chia tay trong tiếc nuối

Hồ Trung Dũng, Võ Hạ Trâm - 2 thính sinh sáng giá đã rời cuộc thi - Ảnh: L.V.P.H 
Hồ Trung Dũng, Võ Hạ Trâm - 2 thính sinh sáng giá đã rời cuộc thi - Ảnh: L.V.P.H

Nhìn lại những tiết mục trong các live show trước của Võ Hạ Trâm, không thể phủ nhận hầu hết là những màn trình diễn tốt cả về giọng hát lẫn phong cách thể hiện, nhất là luôn mang đến cảm xúc, sự thú vị trong thưởng thức với người xem. Trên các trang báo mạng có đề tài liên quan, vẫn tiếp diễn những bình luận tỏ rõ sự bức xúc về điểm số và kết quả này.

Trên nhiều  trang cá nhân (Facebook), không ít ý kiến một mặt động viên Hồ Trung Dũng, Võ Hạ Trâm, mặt khác cho rằng cuộc chơi không còn hấp dẫn khi loại đi những giọng hát được cho là ứng viên nặng ký của vòng chung kết.

Đáng nói, cứ sau mỗi tuần thi, dường như trên trang cá nhân của các nhạc sĩ có uy tín trong nghề đều có ít nhất một dòng trạng thái tỏ ý không đồng tình với những gì diễn ra trên sân chơi này và sự “bất khả thi” trong việc đưa opera đến gần và rộng rãi hơn với công chúng, một trong những mục tiêu mà Chinh phục đỉnh cao hướng đến.

4 giọng ca của vòng chung kết: Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Anh, Nathan Lee, Khánh Linh sẽ tiếp tục tranh tài ở 2 đêm thi tiếp (16, 23.3) trong cuộc đua giành ngôi vị cao nhất.

N.V

 >> ‘Chinh phục đỉnh cao’: Những màn nhập vai ấn tượng
 >> Bùi Anh Tuấn, Ngọc Khuê chia tay ‘Chinh phục đỉnh cao’
 >> Chinh phục đỉnh cao': Khánh Linh đoạt trọn 4 điểm 10

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.