Bắt 2 nghi phạm cắt cổ một bộ đội phục viên

16/04/2014 10:35 GMT+7

(TNO) Ngày 16.4, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã tạm giữ hình sự 2 nghi phạm liên quan đến vụ giết hại ông Ngô Ngọc Dinh (47 tuổi, bộ đội phục viên, ngụ khu phố Phú Cường, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, Bình Phước).

>> Một người đàn ông bị côn đồ cắt cổ chết trong nhà

Hai nghi phạm này là Phạm Đức Vượng (44 tuổi, ngụ xã Đồng Tiến, huyện Đồng Phú) và Trần Hồng Quân (34 tuổi, ngụ xã Tiến Hưng, thị xã Đồng Xoài).

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, khoảng 7 giờ 30 phút ngày 11.4, có 3 thanh niên đi trên hai chiếc xe máy chạy vào nhà ông Dinh. Khi đến cách nhà ông khoảng 20 m thì dừng lại, 2 thanh niên vào nhà, một người ở ngoài canh cổng. Ít phút sau, cả ba người lên xe bỏ chạy.

Ngay lúc đó, ông Dinh hai tay ôm cổ họng chảy đầy máu chạy ra ngoài kêu cứu. Nghe tiếng truy hô, người dân xung quanh chạy đến đã thấy ông Dinh ngã gục xuống nền nhà. Do vết cắt quá sâu, máu ra nhiều nên ông Dinh tử vong ngay tại chỗ. 

Qua điều tra, cơ quan chức năng xác định Vượng là người chủ mưu thuê Quân và một người tên Bình (hiện bỏ trốn) đến giết ông Dinh vì gia đình ông Dinh nợ tiền không chịu trả. Thời điểm xảy ra án mạng, Vượng đi cùng Quân và Bình đến nhà ông Dinh. Khi vừa thấy ông Dinh đi chợ về, Vượng đứng ngoài canh chừng để Quân và Bình trèo vào ra tay sát hại nạn nhân. Chính Bình là hung thủ cầm dao cắt cổ ông Dinh.

Cơ quan công an đang truy bắt Bình để mở rộng điều tra. 

                                                        Phước Hiệp

>> Cắt cổ người yêu là cán bộ phường rồi lao vào tàu lửa tự tử
>> Học viên cai nghiện cắt cổ tự tử    

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.