Đặc biệt trên báo in ngày 24.04.2014

24/04/2014 01:04 GMT+7

Đánh sập trang web lừa đảo quy mô lớn; Giải cứu an toàn con tin bị bắt cóc đòi tiền chuộc 1 tỉ đồng; Nên loại vàng khỏi hệ thống ngân hàng thương mại; Được lưu tên trên bức tường Viện ung thư Anderson; Bị đe mất chức nếu cả làng… giàu lên; Nhóm cực đoan Boko Haram trỗi dậy tại Nigeria… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.4.2014.

Đánh sập trang web lừa đảo quy mô lớn

Đặc biệt trên báo in ngày 24.04.2014

Với hình thức rao bán hàng công nghệ của các hãng nổi tiếng qua mạng với giá rẻ, khi người mua chuyển tiền thì trả hàng cũ, giá trị thấp…, nhóm lừa đảo đã chiếm đoạt gần 1,5 tỉ đồng của hàng trăm nạn nhân. (trang 3)

Giải cứu an toàn con tin bị bắt cóc đòi tiền chuộc 1 tỉ đồng

Đặc biệt trên báo in ngày 24.04.20141

Trắng đêm bủa vây, truy lùng, các trinh sát Công an TP. Cần Thơ, C45B (Bộ Công an) và Công an TP.HCM đã giải cứu thành công con tin, bắt 4 nghi phạm trong băng bắt cóc một học sinh lớp 8 đòi tiền chuộc 1 tỉ đồng. (trang 3)

Nên loại vàng khỏi hệ thống ngân hàng thương mại

Đặc biệt trên báo in ngày 24.04.20142

Việt Nam là một trong số 24 quốc gia có cầu vàng lớn được Hội đồng vàng thế giới thống kê. Cầu vàng của nền kinh tế gia tăng qua các năm đã tác động lên tính độc lập trong chính sách tiền tệ của Ngân hàng Nhà nước, vì vậy các chuyên gia đã đề xuất nên loại vàng khỏi hệ thống ngân hàng thương mại. (trang 7)

Được lưu tên trên bức tường Viện ung thư Anderson

Người được lưu tên là tiến sĩ Phan Minh Liêm, quê Khánh Hòa. Anh đã có những đóng góp quan trọng trong nghiên cứu về giải pháp chống ung thư tại viện nghiên cứu ung thư hàng đầu thế giới ở Mỹ. (trang 9)

Bị đe mất chức nếu cả làng… giàu lên

Bàn về công tác giảm nghèo, nhiều đại biểu QH cảnh báo tỉ lệ tái nghèo cao, cận nghèo lớn vì một số nơi không muốn thoát nghèo. Thậm chí, có nơi trưởng thôn còn bị “dọa” mất chức nếu không giữ cho cả làng… nghèo. (trang 13)

Nhóm cực đoan Boko Haram trỗi dậy tại Nigeria gây tội ác

Tổ chức Hồi giáo cực đoan Boko Haram liên tiếp thực hiện những vụ tấn công, bắt cóc gây rúng động thời gian qua tại Nigeria; trong đó nhiều vụ chúng nhắm vào trường học. (trang 19)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.