Hip-hop, R&B thống lĩnh các đề cử giải Grammy

12/12/2005 22:33 GMT+7

Những đề cử cho giải thưởng thường niên mang tên Grammy lần thứ 48 đã được công bố chính thức. Thể loại hip-hop và R&B đã lại một lần nữa dẫn đầu. Kanye West, John Legend và Mariah Carey đi tiên phong với mỗi người 8 đề cử. Bám rất sát phía sau là sáu đề cử của 50 Cent, The Black Eyed Peas, Will.I.Am, Stevie Wonder và Beyonce Knowles. Năm đề cử cho Missy Elliott, Alicia Keys, Bruce Springsteen, U2 và Gwen Stefani. (CNN)

Theron sẽ là người đẹp bên cạnh James Bond. Charlize Theron đã được thông báo sẽ thay thế Angelina Jolie cho vai diễn "Bond girl".  Theo tin từ website Scotsman.com, ngôi sao của phim The Monster  đã "mê hoặc" đạo diễn  Campbell và  lãnh đạo  của Hãng Sony. Hiện giờ, cô là người thích hợp nhất được chỉ định đóng vai người đẹp trong phim về điệp viên 007  như Honor Blackman, Jane Seymour và Teri Hatcher. Như vậy, người đẹp Nam Phi này sẽ trở thành nữ minh tinh điện ảnh  thứ hai từng đoạt giải Oscar tham gia vào series phim Bond, sau Halle Berry từng xuất hiện trong phim Die Another Day. (Hollywood)

 

Chris Rock sẽ không dẫn chương trình tại giải Oscar thứ 78. Trong một e-mail  gửi Hãng thông tấn AP, Matt Labov, người phát ngôn của Rock cho biết anh sẽ không dẫn chương trình tại giải Oscar thứ 78. Người đại diện này cũng phát biểu với tờ The New York Times rằng: "Rock không muốn dẫn chương trình một cách liên tục nhưng có thể sẽ trở lại vào giải Oscar năm sau". Trong lần đầu tiên dẫn chương trình tại giải Oscar năm 2005, Rock đã thu hút các khán giả trẻ tuổi nhưng lại châm chọc các ngôi sao như Jude Law, Tobey Maguire và một số người  khác có liên hệ đến một vài thành viên của Hội điện ảnh Hoa Kỳ. (Reuters, CNN)

V.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.