Các "hiệp sĩ" lại lập công

17/05/2012 21:48 GMT+7

(TNO) Trưa 17.5, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải, nhận được điện thoại của nạn nhân báo tin vừa bị lừa đảo xe novo LX biển số 49N1-0068 màu trắng.

Hải liền huy động đồng đội gồm: Trần Anh Tuấn, Hồ Duy Tân, Nguyễn Quốc Huy, Phạm Anh Thường và nhiều anh em thuộc Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm (PCTP) P.Phú Hoà ra các ngã đường chốt chặn.

Đến 13 giờ cùng ngày, các anh phát hiện một thanh niên trên đường Đại lộ Bình Dương chạy chiếc xe Novo LX như miêu tả nhưng mang biển số BS 49N1-01168 chạy tốc độ cao. Sinh nghi, các anh bám theo. Đến địa bàn P.An Thạnh (TX.Thuận An), anh Hải ép xe của thanh niên trên vào lề để truy xét.

Người thanh niên trên quăng xe bỏ chạy bộ. Lập tức, anh Nguyễn Quốc Huy và Hồ Duy Tân chạy bộ đuổi theo. Khoảng được 500 mét, cả hai anh khống chế và bắt được người thanh niên này. Qua khai thác nhanh, người thanh niên khai nhận xe gắn máy trên của chính anh ta và được cầm ở địa bàn P.Hoà Phú.

Cầm được 3 ngày, thanh niên này giả vờ đến chuộc lại và không quên mang theo chìa khóa để chờ sơ hở của chủ tiệm cầm đồ rồi lấy xe bỏ chạy. Tuy nhiên, sau khi xem biển số xe thấy không khớp, “hiệp sĩ” Hải gọi điện thoại lại cho nạn nhân hỏi rõ biển số xe.

Nạn nhân cho biết, do quá run nên báo nhầm biển số xe và báo lại đúng biển số 49N1-01168. Ngay sau đó, thanh niên nói trên được đưa về Công an P.Hoà Phú (TX.Thủ Dầu Một) để lấy lời khai.

Tại đây, người này khai tên Nguyễn Đình Tấn (26 tuổi, ngụ Lâm Đồng).

Khánh Long

>> Bắt gọn băng cướp taxi
>> Trộm đột nhập trường học, lấy 11 xe máy
>> Đã đi ngược chiều còn đánh chết người
>> Phá 2 vụ trộm cướp trong một ngày

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.