Màn cầu hôn xúc động trên sân khấu American Idol

24/05/2012 18:35 GMT+7

(TNO) Đêm chung kết American Idol 2012 không chỉ ghi dấu thời khắc đăng quang của Phillip Phillips, mà màn cầu hôn bất ngờ, đầy xúc động của anh chàng Ace Young và bạn gái Diana DeGarmo cũng để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả Mỹ.

(TNO) Đêm chung kết American Idol 2012 không chỉ ghi dấu thời khắc đăng quang của Phillip Phillips, mà màn cầu hôn bất ngờ, đầy xúc động của anh chàng Ace Young và bạn gái Diana DeGarmo cũng để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả Mỹ.

>> Quán quân Ameircan Idol 2012 từng làm việc ở... tiệm cầm đồ
>> Jennifer Lopez “đốt cháy” đêm chung kết American Idol 2012

Ace Young và Diana DeGarmo cùng tới tham dự đêm chung kết American Idol 2012 vừa diễn ra tại nhà hát Nokia (Mỹ) tối 23.5 với tư cách là hai cựu thí sinh từng tranh tài tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng này.

Màn cầu hôn xúc động trên sân khấu American Idol - nd
Ace Young bất ngờ cầu hôn Diana DeGarmo trên sân khấu American Idol 2012 - Ảnh: Fox

Ace Young là thí sinh của mùa thứ 5 (năm 2006) và dừng chân ở Top 7. Trong khi đó, Diana DeGarmo là thí sinh mùa thứ 3 (năm 2004) và lọt vào tới Top 3.

Ngay trước khi công bố danh tính tân thần tượng American Idol 2012, người dẫn chương trình đã mời cặp đôi Ace Young và Diana DeGarmo lên sân khấu để giao lưu với khán giả.

Dường như chàng ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên điện ảnh Ace Young đã có “tính toán” trước khi thủ sẵn một chiếc nhẫn cầu hôn trong túi quần.

Màn cầu hôn xúc động trên sân khấu American Idol - nd2
Hạnh phúc vỡ òa - Ảnh: Fox

Giây phút tình yêu thăng hoa của cặp đôi này làm ngây ngất khoảng 8.000 khán giả đang có mặt tại nhà hát Nokia cùng hàng triệu khán giả theo dõi chương trình qua truyền hình.

Trong khi Ace Young quỳ gối cầu hôn thì Diana DeGarmo chỉ còn biết dùng những giọt nước mắt hạnh phúc để thay cho lời đồng ý.

“Em không nói nên lời nữa. Phấn trang điểm trên mặt em đang tan đi rồi đây”, nữ ca sĩ nói trong nghẹn ngào.

Được biết, cặp tình nhân đầu tiên trong lịch sử 11 năm của American Idol - Ace Young và Diana DeGarmo đã bén duyên và yêu nhau sau khi đóng chung vở kịch Hair trên sân khấu Broadway năm 2010.

Linh San

>> Phát hành ca khúc cuối cùng của Whitney Houston
>> Justin Bieber “oanh tạc” Teen choice Awards 2012
>> Jennifer Lopez chia tay American Idol?
>> Jennifer Lopez - ngôi sao quyền lực nhất năm 2012
>> Aerosmith chuẩn bị quảng bá album mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.