Xe Attila bốc cháy trên phố

23/03/2012 16:30 GMT+7

(TNO) Chỉ sau chừng 10 phút phát hỏa, chiếc xe Attila Elizabest của chị Hằng chỉ còn trơ phần khung sắt.

(TNO) Sự việc xảy ra vào lúc 13 giờ 30 phút ngày 23.3, trên phố Trần Nhân Tông, Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội. Chủ nhân chiếc xe Attila BKS 30F7-4121 bị cháy trơ khung sắt là chị Nguyễn Thu Hằng (SN 1975, ở số 10, ngõ 146 đường Hoàng Mai, P.Hoàng Văn Thụ, Q.Hoàng Mai, TP.Hà Nội).

Nét mặt chưa hết bàng hoàng, chị Hằng cho hay, trước khi xảy ra sự việc, chiếc xe của chị vẫn lưu thông bình thường. Nhưng khi chạy tới đường Trần Nhân Tông (đoạn gần hồ Hale) thì bất ngờ chị thấy mấy người đi xe máy phía sau phóng vượt lên và hô hoán xe chị phát lửa từ dưới gầm xe. Ngay lập tức chị Hằng giảm ga, táp nhanh vào lề đường để thoát ra ngoài.


Chiếc xe tay ga bốc cháy - Ảnh: Hà An

Chứng kiến sự việc, nhiều người dân đã tham gia chữa cháy nhưng bất thành. Chỉ sau chừng hơn 10 phút phát hỏa, chiếc xe của chị Hằng chỉ còn trơ phần khung sắt. Cũng theo chị Hằng, do mải chạy khỏi xe để thoát thân, nên chị Hằng không kịp mở cốp xe để lấy số giấy tờ tùy thân, ví tiền…

 
Sau chừng 10 phút phát hỏa, chiếc xe còn trơ khung sắt - Ảnh: Anh Vũ

Được biết, chiếc xe này được chị Hằng mua mới, từ năm 2008. Trước khi xảy ra cháy, ngày 19.3, chị Hằng có ghé cây xăng trên phố Nguyễn Đình Chiểu để bơm xăng.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy trên.

Tin, ảnh: Hà An - Anh Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.