Vietnam’s Got Talent: Vũ Song Vũ vào chung kết

13/03/2012 22:20 GMT+7

(TNO) Với màn trình diễn ấn tượng, cậu bé Vũ Song Vũ đã dễ dàng vượt qua vòng bán kết và tiến thẳng vào chung kết của chương trình Vietnam’s Got Talent, với số phiếu bình chọn cao nhất trong số các tiết mục tham gia đêm bán kết thứ 2.

(TNO) Với màn trình diễn ấn tượng, cậu bé Vũ Song Vũ đã dễ dàng vượt qua vòng bán kết và tiến thẳng vào chung kết của chương trình Vietnam’s Got Talent, với số phiếu bình chọn cao nhất trong số các tiết mục tham gia đêm bán kết thứ 2.

Tại đêm bán kết phát sóng vào tối 11.3 vừa qua, Vũ Song Vũ đã chinh phục hàng ngàn khán giả và ban giám khảo khi thể hiện giọng ca truyền cảm và phần trình diễn tự tin với ca khúc Bà tôi của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến.


Vũ Song Vũ tiến thẳng vào chung kết với phần trình diễn thuyết phục của mình

Ngay sau khi cậu bé người Hải Phòng này kết thúc phần trình diễn dự thi của mình, giám khảo NSƯT Thành Lộc đã “dự đoán” Vũ Song Vũ sẽ có mặt trong đêm chung kết sắp tới.

Không nằm ngoài dự đoán của nghệ sĩ Thành Lộc, tại buổi công bố kết quả cho đêm bán kết thứ hai, diễn ra vào tối 13.3, Vũ Song Vũ đã lọt vào vòng chung kết.

Bên cạnh Vũ Song Vũ, vị trí thứ hai và ba thuộc về “họa mi” Vũ Khánh Vân và “chàng popping đáng yêu” Nguyễn Trường Giang. Tuy nhiên, ban giám khảo đã chọn tiết mục nhảy popping hiện đại của Trường Giang góp mặt trong vòng chung kết sắp tới.

Hành trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent sẽ được tiếp tục với đêm bán kết thứ 3 diễn ra vào ngày chủ nhật 18.3 tới và được phát sóng vào lúc 20 giờ trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiết mục hấp dẫn và "nóng" hơn nữa.

Hiền Nhi

>> Vietnam’s got talent" bắt đầu “nóng”
>> Vietnam’s Got Talent: Đến lượt Vũ Song Vũ “hút hồn” khán giả
>> Vietnam’s Got Talent: Võ Trọng Phúc và nhóm Dòng Thời Gian đi tiếp
>> Đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent: Chưa ấn tượng
>> Thầy giáo hát" bị nhạc sĩ Huy Tuấn “chê”
>> Lộ diện 49 tiết mục vào bán kết Vietnam’s Got Talent
>> Cô gái xương thủy tinh hớp hồn khán giả "Got Talent
>> “Thiên thần” 9 tuổi
>> Người trẻ giữa chốn thị phi
>> Ban tổ chức Vietnam’s Got Talent phản hồi về "sự kiện" Quỳnh Anh
>> Tài năng kiểu mới
>> Ồn ào sự kiện “sơn ca hát 6 thứ tiếng”
>> Nhạc sĩ Huy Tuấn trở lại "ghế nóng" của Vietnam's Got Talent

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.