MTV chính thức tái hợp và ra mắt album mới

27/04/2012 14:15 GMT+7

(TNO) Sau 5 năm tách riêng thành những mảnh chữ cái M - T - V, nhóm nhạc tên tuổi một thời đã đi đến quyết định tái hợp và tái ngộ khán giả bằng một album mới toanh mang tên Nếu chỉ sống một ngày vào ngày 26.4

 

(TNO) Sau 5 năm tách riêng, nhóm nhạc MTV tên tuổi một thời đã tái hợp và tái ngộ khán giả bằng một album mới mang tên Nếu chỉ sống một ngày.

Album thứ 6 này cũng đánh dấu sự trở lại đầy ý nghĩa với 3 thành viên của nhóm nhạc.

Album bao gồm 9 ca khúc viết về tình người, về những mảnh đời kém may mắn cần được quan tâm của cộng đồng.

Cùng đánh dấu bước ngoặt này của nhóm MTV, các nhạc sĩ: Tuấn Khanh, Nguyễn Dân cũng sáng tác những ca khúc dành riêng cho nhóm như: Tôi đang mơ, Trở về...

Thành viên Anh Tuấn tiếp tục sáng tác ca khúc chủ đề Nếu chỉ sống một ngày và ca khúc Mặt trời màu đen dành tặng cho những người khiếm thị. Còn ca khúc Dioxin cũng chính là tác phẩm giúp Anh Tuấn được vinh danh trong sự nghiệp sáng tác với giải tư trong Cuộc vận động sáng tác Vì nạn nhân chất độc da cam toàn quốc.

Sau khi phát hành album, nhóm MTV sẽ có những buổi biểu diễn gây quỹ từ thiện dành tặng nạn nhân chất độc da cam, người khiếm thị và những mảnh đời cơ nhỡ đang cần sự "tiếp sức" của cộng đồng.

Hà Uyên

>> Thanh Bùi và Tata Young ra mắt đĩa đơn
>> Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng thắng giải HTV Awards
>> Don Nguyễn lại gây sốc
>> Trà Ngọc Hằng nói gì về clip quảng cáo phản cảm?
>> Lý Nhã Kỳ lên tiếng sau scandal “đã lấy chồng”
>> Thanh Hằng lại bị "ném đá" vì trình diễn phản cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.