Đêm "bùng nổ" của Paco Renteria tại Festival Huế 2012

15/04/2012 12:05 GMT+7

(TNO) Tối 14.4, Đại sứ văn hóa của Bộ Ngoại giao Mexico - Paco Renteria cùng ban nhạc của mình đã có buổi biểu diễn cuối cùng tại Festival Huế 2012. Buổi diễn đã thực sự bùng nổ với sự cuồng nhiệt của khán giả cố đô.

(TNO) Tối 14.4, Đại sứ văn hóa của Bộ Ngoại giao Mexico - Paco Renteria cùng ban nhạc của mình đã có buổi biểu diễn cuối cùng tại Festival Huế 2012. Buổi diễn đã thực sự bùng nổ với sự cuồng nhiệt của khán giả cố đô.

Dù không phải là những tín đồ cuồng nhiệt âm nhạc ngoại quốc, nhưng chúng tôi, những phóng viên có mặt trong chương trình của Paco Renteria và ban nhạc của anh đến từ Mexico vẫn không thể kìm được cảm xúc.

Diễn tại sân khấu tây Thái Hòa, Paco Renteria đã trình làng những ca khúc mới nhất, viết về cảm nhận khi đến Huế và Việt Nam.

Khán giả đã vỗ tay không ngớt theo những bài hát sôi động, hay ngồi lặng im để nghe tình khúc ballad đậm chất Mỹ La tinh nồng nàn, quyến rũ mà Paco đem lại cho đêm diễn.

Sau mỗi tiết mục, khán giả cuồng nhiệt đều đứng lên và hô to: “Paco chơi thêm bài nữa đi!”.

Trong khi khán giả cuồng nhiệt hô vang "Paco, Paco! Chơi nữa đi!", thì đáp lại Paco Renteria trong bộ trang phục trắng muốt, mái tóc bồng bềnh và bàn tay ma thuật lướt trên phím đàn, nói tiếng Việt bằng giọng lơ lớ: "Tôi yêu Việt Nam, tôi yêu các bạn!".

Và Paco đã "cháy" hết mình, nhảy cả xuống khán đài để nắm tay, giao lưu với khán giả.

Đêm diễn cuối cùng (14.4), Paco Renteria và ban nhạc đã có chương trình biểu diễn kéo dài tới hơn hai tiếng đồng hồ nhưng tất cả dường như vẫn chưa thỏa lòng khán giả.

Mồ hôi ướt đẫm anh nói: “Bây giờ tôi sẽ tặng thêm các bạn một bài cuối cùng, các bạn hãy "cháy" hết mình với tôi. Ai muốn gào thét cứ gào thét, ai muốn nhảy cứ nhảy, đừng kìm nén. Tôi yêu các bạn. Chắc chắn tôi sẽ trở lại”.


Paco Renteria "phiêu" với những ngón đàn ma thuật

Khán giả trẻ em cuồng nhiệt lao lên sân khấu


Cả khán đài ngậm ngùi nói lời chia tay Paco Renteria

Tin ảnh: Bùi Ngọc Long

>> Đi Festival Huế với nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm
>> Nghĩa cử đẹp của người dân Huế
>> Ngày hội "Không gian sắc màu tuổi thơ
>> Nghĩa cử đẹp trong Festival Huế 2012
>> Gìn giữ vẻ đẹp Huế
>> Festival Huế 2012: Khát vọng thái bình
>> Thỏa niềm đam mê với nghệ thuật đường phố
>> Thắp sáng Hoàng thành Huế
>> Festival Huế 2012: Quyến rũ đêm phương Đông
>> Rước dâu bằng xích lô, lính lệ thời Nguyễn
>> Tái hiện đám cưới công chúa trong cung cấm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.