VWS đón 260 khách tham quan

18/08/2012 03:40 GMT+7

Hôm 17.8, Công ty TNHH xử lý chất thải rắn Việt Nam (VWS) đã tiếp đón 260 cán bộ chủ chốt và hưu trí Q.5 đến tham quan Khu liên hợp xử lý rác Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM (ảnh). VWS thường xuyên đón tiếp nhiều đoàn khách trong và ngoài nước đến tham quan và đây là đoàn khách đông nhất từ trước đến nay.

>> VWS sẽ đầu tư trên 700 triệu USD
>> VWS đồng hành cùng hoạt động bảo vệ môi trường
>> VWS tặng nhà Đại đoàn kết vùng U Minh Thượng

 chất thải rắn Việt Nam
Ảnh: Mai Vọng

Ông Kevin Moore, Giám đốc điều hành VWS, đã hướng dẫn đoàn tìm hiểu hoạt động của nhà máy xử lý nước thải và nước rỉ rác có công suất theo thiết kế 1.000 m3/ngày, với công nghệ kết hợp giữa xử lý bằng sinh học và mạng lọc. Ông Moore cũng giới thiệu về khu chôn lấp rác hợp vệ sinh, có hệ thống thu hồi nước rỉ rác để xử lý, thu hồi khí gas để sản xuất điện, với công suất phát tối thiểu 12 MW.

Chuyến tham quan do Ban Tuyên giáo - Quận ủy Q.5 thực hiện theo kế hoạch của Quận ủy về tổ chức chuyên đề "Tìm hiểu công nghệ xử lý nước thải và chất thải rắn trên địa bàn thành phố". Chuyên đề nhằm mục đích đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, vận động người dân tham gia bảo vệ môi trường, thu hút sự quan tâm của toàn xã hội với vấn đề ô nhiễm môi trường đang gây tác hại nghiêm trọng đối với đời sống con người.

M.Vọng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.