Tùng Dương truyền "bí kíp" cho các ca sĩ nhí "Đồ Rê Mí"

12/07/2012 18:27 GMT+7

(TNO) Trải qua các vòng thi đầy cam go, sáu thí sinh nhí còn lại của Đồ Rê Mí 2012 vừa được nam ca sĩ Tùng Dương truyền “bí kíp” cho vòng thi hát với ban nhạc.

Khác hẳn với show hát mộc ở vòng hai, các thí sinh bước vào vòng ba không chỉ trình diễn với một nhạc cụ mà là cả một ban nhạc với bộ gõ, trống, ghita bass, ghita list, keyboard và cả sáo trúc cùng với nhóm bè.

Trước khi bước vào vòng thi “khó xơi” này, các thí sinh nhí đã có buổi giao lưu với nam ca sĩ Tùng Dương.


Ca sĩ Tùng Dương - Ảnh: Lê Quân
 

Được mệnh danh là một ca sĩ “dị và quái”, sở hữu chất giọng cũng như kỹ thuật thanh nhạc tốt, Tùng Dương đã nhiệt tình hướng dẫn, giúp các ca sĩ nhí nhanh chóng hòa nhập với ban nhạc. Nam ca sĩ này cũng dành tặng các bé nhiều lời khuyên bổ ích.

“Show diễn hát với ban nhạc sẽ giúp các bạn nhỏ Đồ Rê Mí rèn luyện kỹ năng hát trên sân khấu. Hát với ban nhạc không hề đơn giản. Ca sĩ khi hát thường bị chi phối nhiều cảm xúc nên cần phải biết lắng nghe nhạc, bản lĩnh sân khấu vững vàng thì mới xử lý được những “tình huống” bất ngờ”, Tùng Dương chia sẻ.

Anh tiếp: "Khi biểu diễn với một ban nhạc sống, các bạn nhỏ sẽ được “hỗ trợ” tối đa, đặc biệt là trong trường hợp các bé “chẳng may”“phiêu” hay “bay” cao quá.  Các chú trong ban nhạc sẵn sàng đánh nhạc sao cho chuẩn với cao độ của các bé, giúp các ca sĩ nhí hoàn thành tốt phần thi”. 

Ca sĩ Tùng Dương còn tiết lộ anh ấn tượng nhất với Nhật Tiến và “bánh rán” Bảo Trân vì "đó là hai thí sinh có cá tính mạnh nhất của Đồ Rê Mí năm nay".

 
"Bánh rán" Bảo Trân - Ảnh: M.C.


Nhật Tiến - Ảnh: M.C.


Các thí sinh vui mừng khi được lọt vào Top 6 Đồ Rê Mí - Ảnh: M.C.

Sáu thí sinh được chọn ra từ Top 10 Đồ Rê Mí 2012 sẽ bước tiếp vào vòng chung kết ba gồm bốn show hát theo chủ đề: tự chọn, hát cùng ban nhạc sống, hát ru, nhạc kịch, nhạc quốc tế để chọn ra 2 - 4 ca sĩ nhí xuất sắc nhất vào đêm chung kết xếp hạng.

Đêm thi đầu tiên của Top 6 Đồ Rê Mí 2012 với chủ đề biểu diễn cùng ban nhạc sống sẽ phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 15.7 trên kênh VTV3.

Thiên Hương

>> Tùng Dương tham gia hòa nhạc jazz Unit Asia
>> Những chuyến đi" của Tùng Dương
>> Tùng Dương ngồi “ghế nóng”
>> Đồ Rê Mí 2012" vào chung kết 3
>> Đồ Rê Mí 2012: Đáng yêu hơn khi không hát nhép
>> Thí sinh Đồ Rê Mí múa võ, múa bụng trên sân khấu
>> Đồ Rê Mí mùa thứ 6 lên sóng VTV3
>> Cuộc thi Đồ Rê Mí 2012: Trấn Thành ngồi “ghế nóng” thay Xuân Bắc
>> Đồ Rê Mí" năm thứ 5
>> Đêm Trung thu - chung kết Đồ Rê Mí
>> Kết quả cuộc thi Đồ Rê Mí năm 2007 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.