Cơ hội xét tuyển vào ĐH Lâm nghiệp cho thí sinh huyện nghèo

24/04/2014 19:10 GMT+7

(TNO) Trường ĐH Lâm nghiệp (cơ sở 2) vừa có thông báo kỳ tuyển sinh năm 2014 sẽ xét tuyển 100 chỉ tiêu dành cho thí sinh 105 huyện trên cả nước bao gồm các huyện nghèo và các huyện biên giới các tỉnh Tây Nguyên và giáp Tây Nguyên.

 Trường ĐH Lâm nghiệp xét tuyển 100 chỉ tiêu thí sinh huyện nghèo
Trường ĐH Lâm nghiệp (cơ sở 2) trao học bổng trong chương trình Tư vấn mùa thi của Báo Thanh Niên năm 2014 -  Ảnh: M.Q

Đợt xét tuyển này dành cho thí sinh có hộ khẩu thường trú từ 3 năm trở lên, học 3 năm và tốt nghiệp THPT tại các huyện nói trên. Các học sinh học các trường phổ thông dân tộc nội trú ở nơi khác nhưng có hộ khẩu thường trú tại các huyện trên cũng thuộc diện được xét tuyển.

Hồ sơ xét tuyển gồm bản sao công chứng học bạ THPT, bản sao công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2014, 2ai phong bì đã dán tem có ghi rõ địa chỉ liên lạc, số điện thoại của thí sinh, 2 ảnh chân dung cỡ 3 x 4 và bản sao công chứng hộ khẩu thường trú.

Trong trường hợp số thí sinh đăng ký xét tuyển vượt quá tổng chỉ tiêu xét tuyển, sẽ xét học lực THPT để xác định người trúng tuyển.

Người trúng tuyển được học bổ sung kiến thức 1 năm dự bị ĐH tại Cơ sở 2 Trường ĐH Lâm nghiệp không phải đóng học phí, được ở ký túc xá. Sau đó được xét tuyển vào ĐH hệ chính quy và được chọn ngành học theo nguyện vọng của cá nhân (gồm 9 ngành bậc ĐH và 9 ngành bậc CĐ).

Thời hạn nộp hồ sơ: Thí sinh gửi về Sở GD-ĐT tỉnh trước ngày 25.6 hoặc nộp trực tiếp về Trường ĐH Lâm nghiệp (cơ sở 2) trước ngày 30.6.

Mỹ Quyên

>> ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM không giới hạn chỉ tiêu xét tuyển thẳng
>> Điều chỉnh chỉ tiêu xét tuyển bổ sung
>> Chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng ở các trường miền Bắc
>> Chỉ tiêu xét tuyển nguyện vọng ở các trường miền Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.