Đội bóng Công Phượng gặp bất ổn trước đại chiến Becamex Bình Dương?

06/07/2020 11:25 GMT+7

19 giờ 15 hôm nay trên sân Thống Nhất (trực tiếp trên Bóng đá TV), Công Phượng cùng các đồng đội CLB TP.HCM chạm trán với Becamex Bình Dương với mục tiêu giành chiến thắng để giữ ngôi đầu vòng 8 V-League 2020 nhưng nội tình đội đang có dấu hiệu bất ổn.

Ở buổi tập ngày 3.7, HLV Chung Hae-soung không hài lòng trước thái độ tập luyện thiếu tập trung của một số học trò. Ông thầy Hàn Quốc lập tức “tỏ thái độ” bằng hành động đá vào thiết bị tập trên sân sau đó bỏ về sớm hơn thường lệ. Đây được xem là động thái lên giây cót tinh thần của HLV Chung Hae-soung nhằm giúp các cầu thủ TP.HCM  "giữ đôi chân trên mặt đất".

HLV Chung Hae-soung cùng các cộng sự đang giải bài toán nhân sự trước cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương hôm nay

CLB TP.HCM

Ở trận hòa 2-2 “điền rồ” trước Đà Nẵng ở vòng 7, TP.HCM chỉ chơi hay ở những phút cuối, HLV Chung Hae-soung cũng phải thay đổi hàng loạt nhân sự  như rút các ngôi sao Công Phượng, Huy Toàn, Văn Thuận, Văn Thành, Công Thành ra sân. Rất may những người ít được trao cơ hội như bộ đôi tiền vệ Thanh Bình, Công Hiển đã chơi tốt.

Phi Sơn đang gặp vấn đề chấn thương lẫn phong độ chưa tốt

CLB TP.HCM

Một số trụ cột có dấu hiệu quá tải, chấn thương nhẹ như tiền vệ Huy Toàn, hậu vệ Công Thành. Bên cạnh đó tiền vệ Phi Sơn đánh mất phong độ kể từ sau kỳ nghỉ dịch Covid-19 khiến HLV Chung Hae-soung không khỏi đau đầu bài toán nhân sự.

Công Phượng-Amido Blade vẫn là kỳ vọng hàng đầu của TP.HCM trên hàng công

CLB TP.HCM

Rất may TP.HCM còn có Công Phượng, Amido Blade chơi ổn định trên hàng công, Hữu Tuấn-Diakite chơi vững chắc ở hàng phòng ngự bên cạnh đó tiền vệ ngoại binh Hàn Quốc Seo Yong-duk cũng dần hòa nhập nên khá an tâm. Tuy nhiên nếu các vị trí còn lại không đạt phong độ tốt, TP.HCM dễ bế tắc trước Becamex Bình Dương chơi xông xáo, phản công sắc bén. Vì thế không dễ cho Công Phượng cùng đồng đội trong cuộc chạm trán với Tiến Linh cùng dàn sao trẻ Becamex Bình Dương.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.