Sài Gòn Heat xây chắc ngôi thứ nhì giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á

21/01/2019 08:00 GMT+7

Đối đầu Westports Malaysia Dragons trên sân nhà CIS, đại diện Việt Nam Saigon Heat đã cống hiến cho người hâm mộ một màn trình diễn ấn tượng để có chiến thắng thứ 9 tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL).

Nhập cuộc tự tin, thi đấu tập trung tiếp cận trận đấu tốt, các học trò của HLV Kyle Julius đã thể hiện sự lấn lướt của mình khi dẫn trước đối thủ 20-0 sau 7 phút thi đấu. Người chơi nổi bật nhất hiệp đấu này phải kể đến Trần Đăng Khoa khi anh đóng góp đến 15 điểm cho “Ông 30”.

Khép lại một phần tư thời gian thi đấu, tỷ số đã là 28-2 nghiêng về phía Saigon Heat. Choáng váng vì bị dẫn trước với cách biệt lớn, các cầu thủ Westports Malaysia Dragons tỏ ra khá bối rối trong những phút tiếp theo. Mặc dù HLV Jamie Pearlman đã rất cố gắng ổn định lại tinh thần cho các học trò nhưng khi kết thúc hiệp 2, “Rồng biển” vẫn phải chịu cảnh thất lợi về mặt tỷ số (20-54).  

Saigon Heat chủ động chơi lấn lướt trước đối thủ Malaysia Minh Long

Sau khi liên tiếp lấn lướt đối thủ ở 20 phút đầu, các cầu thủ Saigon Heat đã có phần giảm nhịp độ nhưng vẫn duy trì được cách biệt 68-43. Dù Westports Malaysia Dragons đã vùng lên đầy nỗ lực ghi liên tiếp 10 điểm để rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 68-53, thậm chí sau đó cách biệt giữa hai đội chỉ còn 9 điểm ơ hiệp 4.

Nhưng cuối cùng với những phản ứng tích cực cuối trân, Sài Gòn Heat vẫn thắng 78-65. Kết quả này đã giúp thầy trò HLV Kyle Julius xây chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 9 chiến thắng trong 13 trận đã đấu

Khó khăn sẽ đến với đại diện Việt Nam khi 3 trận liên tiếp tới đây, Saigon Heat sẽ thi đấu trên sân khách, bắt đầu bằng chuyến hành quân đến Bangkok để chạm trán đại diện Thái Lan, Mono Vampire vào ngày 23/1.

 “Cơn mưa gấu bông” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Sự kiện tung gấu bông (Teddy Bear Toss) lần đầu tiên tại Việt Nam đã thành công ngoài mong đợi. Với sự tham gia của hơn 1,300 khán giả, một “con mưa gấu bông” đã thực sự xuất hiện tại nhà thi đấu CIS, tạo nên khoảnh khắc vô cùng đặc biệt. Tổng cộng, chương trình đã quyên góp được hơn 2,500 thú bông. Tất cả số gấu bông thu thập được sẽ được giặt sạch và gửi đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tổ chức Saigon Children’s Charity

.

 

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.